Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng hay nhất

 Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhnuchinhlanhlung #truyenngontinhnutruynamlanhlung #truyenngontinhnuchinhlanhlunghiendai

 Truyện ngôn tình nữ truy nam lạnh lùng: Yêu Bà Xã Lạnh Lùng

Truyên ngôn tình nữ truy nam lạnh lùng kể về không khí phòng họp căng thẳng, màn hình vẫn tối đen, giọng nói thi thoảng phát ra. Nơi đây, đối với quan chức và nhân viên của Triệu Thế Vương quả là địa ngục trần gian, lúc nào cũng lạnh ngắt, như thể chỉ cần ở lại đây một đêm thôi, hôm sau lập tức có người hóa thạch trong băng.

“Nếu theo ý kiến của các người, ta hợp tác với Võ thị- một tập đoàn mới thành lập, rủi ro xảy ra, ai sẽ chịu?”- một giọng nữ vang lên, lập tức tất cả quan chức trong phòng lạnh cả sống lưng, âm thanh không lớn, nhưng đủ làm người ta phát run vì độ lạnh trong đó.

“Thưa tổng giám đốc…”- giám đốc hành chính lên tiếng- “Tiềm năng của Võ thị được đánh giá rất cao và có thể sẽ tăng lên rất nhiều trong tương lai. Chúng ta có thể hợp tác với họ trong kế hoạch mở rộng sắp tới.”

Phòng họp lại im lặng, màn hình vẫn tối đen, khiến cho người ta không khỏi nghĩ đang nói chuyện với thế giới âm bên kia, không khỏi giật mình. “Ngươi, biết hay không biết lĩnh vực của chúng ta và Võ thị không liên quan?”- loa gắn với bên kia lại phát tiếp, giọng nói lần này có vẻ cao hơn so với trước, nhưng cũng không khỏi làm mọi người run run.

 Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng hiện đại: Tổng Giám Đốc Cầm Nhầm Kịch Bản

Tổng giám đốc bá đạo xuyên vào một bộ truyện tranh ngôn tình

Truyện tranh ngôn tình nữ chính lạnh lùng: Đạo tình

Một người là ông trùm đứng nhất nhì trong giới hắc bang, máu lạnh, tàn nhẫn và cực kì vô tình. Một người là siêu đạo chích chính hiệu, là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Một sự kết hợp tạo nên những tình huống dở khóc dở cười những vẫn không kém phần đáng yêu.

Một lần vì trộm phải một thứ không nên trộm của hắn, sợi dây định mệnh gắn kết hai người từ đây. Cô cũng bị cuốn vào cuộc sống của một ông trùm hắc đạo khét tiếng, đi cùng hắn đâu đâu cũng thấy đổ máu, súng đạn, không một ngày bình yên.

Chắc chắn sẽ rất nhanh thôi, bạn sẽ bị lôi cuốn vào những tình huống ngàn cân treo sợi tóc, kịch tính đến nín thở liên tiếp của bộ truyện tranh ngôn tình nữ chính lạnh lùng này.

Bên cạnh những pha hành động đầy lôi cuốn, dĩ nhiên vẫn không thể bỏ qua được những nét đáng yêu ngọt ngào của cặp chính được.

“Tôi cho phép em thích tôi.” Câu nói đã tạo nên thương hiệu của Tề Mặc, không lẫn vào đâu được., nhưng lại hồn nhiên không hay biết.

Hoắc tiên sinh lần đầu nhìn thấy Bạch Thanh Thanh

– Thật đơn thuần, không ra vẻ, không giống với đám phụ nữ yêu diễm bên ngoài.

Bạch Thanh Thanh trở tay tát anh một cái

– Anh bị thiểu năng trí tuệ à?

Hoắc tiên sinh:… Người phụ nữ này được lắm, chưa có ai dám đánh tôi, cô đã thành công khiến tôi chú ý.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem