Truyện trọng sinh ngược nam chính hay đáng xem

 Truyện trọng sinh ngược nam chính là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện trọng sinh ngược nam chính hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentrongsinhnguocnamchinh #truyentrongsinhnguocnamhiendai #truyentrongsinhnguochay

 Truyện tranh hay nhất: Trung Khuyển Nam Thần

Nữ chính Bạch Hiểu Y dành trọn đời mình để yêu thanh mai trúc mã Tần Uyên. Tuy nhiên, vì quá đam mê công việc, Tần Uyên khiến cô cảm thấy bị ghẻ lạnh, tổn thương tới tuyệt vọng, quyết định ly hôn. Hiểu Y sau đó bị tai nạn giao thông còn Tần Uyên cũng tự tử sau khi cô chết.

Bạch Hiểu Y trọng sinh trở về thời điểm 18 tuổi khi vừa mới tốt nghiệp trung học. Cô quyết định sẽ từ bỏ tình cảm với Tần Uyên, tránh xa anh thật tốt. Tuy nhiên, Hiểu Y không biết Tần Uyên cũng trọng sinh cùng cô, anh quyết tâm sủng cô, bù đắp tất cả cho cô.

 Truyện trọng sinh ngược hay: Thê Vi Thượng

Trong vài năm trở lại đây, đam mỹ luôn là thể loại truyện trọng sinh ngược hay được nhiều hủ nữ tìm đọc và có lượng quan tâm đông đảo nhất. Thuộc dòng truyện đam mỹ trọng sinh, Thê Vi Thượng của Lục Dã Thiên Hạc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thê Vi Thượng bao gồm 105 chương và 3 phiên ngoại, thuộc dòng đam mỹ cổ trang của tác giả Lục Dã Thiên Hạc. Nhân vật chính trong tác phẩm là Cảnh Thiều và Mộ Hàm Chương, ngoài ra còn có thêm couple phụ là Cố Hoài Khanh và Cảnh Sâm.

Cảnh Thiều là tam hoàng tử tôn quý, sống một đời cao cao tại thượng nhưng lại bị vương hậu ép cưới nam thê. Hắn bất mãn, không coi trọng thê tử của mình mà chỉ ríu rít bên đám tì thiếp.

Về sau, Cảnh Thiều bị hàm oan, phải trốn chạy khỏi triều đình. Và không ngờ, người ở cùng hắn đến cuối đời lại chỉ có Mộ Hàm Chương.

Sau khi chết, Cảnh Thiều được trùng sinh trở về năm 19 tuổi, thời điểm hắn được bạn hôn cùng Mộ Hàm Chương.Từ đây hàng loạt sủng hạnh ngọt ngào đã ra đời để bù đắp lại sự lạnh nhạt, tội lỗi mà hắn gây ra từ kiếp trước.

Truyện tranh hay nhất: Xin Chào Tình Yêu

Hướng đến những tác phẩm truyện trọng sinh ngược nam hiện đại, chủ yếu tập trung vào “cẩu lương” mà đôi chính ban phát thì bạn có thể tìm đến với Xin Chào Tình Yêu của tác giả Lan Chi. Không có quá nhiều drama, không cẩu huyết, đơn giản là tập truyện ngôn tình ngọt ngào, chữa lành tâm hồn bạn.

Xin Chào Tình Yêu là tác phẩm nổi danh của Lan Chi, với 84 chương bao gồm cả hoàn chính văn và ngoại truyện. Câu chuyện xoay quanh cô nàng Cố Bảo Bối bị bạn trai lừa đảo, vứt bỏ, sống trong chật vật, đau đớn rồi chết đi.

Sau khi trọng sinh, Cố Bảo Bối vô tình cứu được đứa trẻ trong một cuộc tai nạn giao thông, xem như em trai mà chăm sóc.

Sau đó, cô gặp được Phó Quân Nhan người đàn ông danh tiếng trong ngành giải trí. Đặc biệt thay, Phó Quân Nhan này lại đặc biệt đối xử ân cần với cô.

Anh làm trái tim cô độc của Cố Bảo Bối trở nên ấm áp trở lại, hết lòng yêu thương cô. Xây dựng hình tượng nam chính hoàn mỹ, điềm tĩnh, sủng người yêu, khiến bao trái tim thiếu nữ phải thổn thức.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất