Top truyện tranh đam mỹ ma cà rồng hay nhất

 Truyện tranh đam mỹ ma cà rồng là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ ma cà rồng H hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ ma cà rồng: Blood Honey

Nam chính trong truyện đam mỹ ma cà rồng này là một con ma cà rồng, nhưng “nghề nghiệp” của anh ta là y tá – mục đích của việc này quá dễ đoán, anh ta muốn được uống máu miễn phí mà không làm hại đến con người.

Và nơi nam chính làm việc có một “khách hàng thân thiết”, anh ta rất thích được hiến máu và chỉ thích mỗi một mình nam chính lấy máu của mình thôi.

Bề ngoài thì anh ta nói rằng anh ta mắc chứng “nghiện hiến máu”, nhưng mà có lẽ ai cũng sẽ nhìn ra là anh ta rõ ràng là nghiện nam chính thì có!

Truyện tranh đam mỹ ma cà rồng: Cấm kỵ hút máu

Cấm kỵ hút máu là một truyện tranh đam mỹ ma cà rồng H+ đáng yêu với tổ hợp hai nhân vật công và thụ đều “khó đỡ” như nhau. Thụ là một nam sinh viên năm tư đang cố tìm một công việc để có tiền trang trải cho cuộc sống đại học của mình.

Và vô tình anh được nhận vào làm trợ lý cho một đại minh tinh Quý Sâm. Đáng nói là người này bình thường tính tình rất kỳ quái khiến cho ai cũng áp lực sợ hãi vô cùng. Nhưng rồi chính em thụ là người khám phá ra vấn đề của anh ta – một con ma cà rồng bị “thiếu máu”.


 Truyện đam mỹ ma cà rồng: Yêu Trong Giam Cầm

Tựa truyện đam mỹ ma cà rồng Yêu trong giam cầm lấy bối cảnh ở một vùng đất có truyền thuyết về ma cà rồng 400 năm tuổi. Câu chuyện bi thương đó đã khiến cho Tâm Hà rung động, nhưng cậu hoàn toàn không nghĩ rằng sẽ có ngày mình gặp được ma cà rồng huyền thoại đó.

Vì quá đau buồn với mối tình đơn phương không được đáp lại với người bạn cùng lớp, Tâm Hà đi lặn và vô tình tìm thấy một xác tàu, ở đó, có một con ma cà rồng bị mắc kẹt. Anh ta đẹp như tranh vẽ, khiến cho Tâm Hà rung động ngay từ lần gặp đầu tiên.

Sau nhiều nỗ lực cứu được ma cà rồng, Tâm Hà giờ đây lại vướng vào một “rắc rối” mới, phải làm sao để có thể “giấu” anh chàng đẹp trai này khỏi ánh nắng, và làm sao để trái tim này thôi rung động vì anh ta.


Thiếu máu là bởi, mỗi khi anh ta mà hút máu người thì sẽ bị biến thành một con hamster, thế có cay không cơ chứ!

#truyentranhdammymacarong #truyendammymacarong #truyenmacarongdammy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem