Truyện ngôn tình tổng tài ngược hay đáng xem

 Truyện ngôn tình tổng tài ngược là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngôn tình tổng tài ngược hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhtongtainguoc #truyentongtainguoc #truyentranhtongtainguoc

Truyện: Ma Vương Tổng Tài Mạc Ngược Luyến

Truyện kể về vị tổng tài lạnh lùng, cao cao tại thượng có tên Dạ Hàn Hiên đang điều tra vụ án về cái chết mối tình đầu của mình. Trong quá trình này, anh lại vô tình hiểu lầm rằng nữ chính, Hạ Mạt Lạc chính là hung thủ giết người.

Từ đây, anh đã ủ mưu trả thù cho bạn gái cũ bằng cái liên hợp với bạn trai cũ của nữ chính ép cô phải ký một hiệp ước bí mật. Cô gái vô tội Hạ Mạt Lạc từ đây cũng bị giam lỏng và phải trải qua những ngày bị đau khổ, bị hành hạ cả về thể xác và tinh thần.

Truyện hay: Thuần Phục Vị Tổng Tài Này Thật Khó

Thuần Phục Vị Tổng Tài Này Thật Khó kể câu chuyện về Lục Hy Tuyết và Bạch Dạ Thiên. Theo đó, Lục Hy Tuyết đã bị Bạch Dạ Thiên lạm dụng trong một biệt thự xa hoa cao cấp.

Mặc dù hai người đã có nhiều ràng buộc từ khi còn là một đứa trẻ, nhưng việc lạm dụng cô gái đơn thuần này liệu rằng sẽ khiến cô suy sụp đến cỡ nào.

Liệu cuộc sống của Lục Hy Tuyết có trở nên tốt đẹp hơn hay không hay vẫn chìm nghỉm trong bóng tối? Hãy đón đọc ngay bộ truyện tranh tổng tài ngược siêu nặng này.

Truyện tranh hay: Thuần Tình Nha Đầu Hỏa Lạt Lạt

Thuần Tình Nha Đầu Hỏa Lạt Lạt là một trong những bộ truyện tranh tổng tài ngược tâm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của độc giả. Theo đó, bộ truyện này kể về chuyện tình yêu trắc trở với đầy những ân oán của cô nàng Dao Dao và Ngạo Thiên.

Vốn dĩ, Dao Dao là một nữ sinh dịu dàng, xinh đẹp nhưng lại yêu phải một gã trai đểu. Thất vọng với mối tình cũ ấy, cô đã uống rượu say xỉn với một quán bar.

Tại đây cô đã có những hiểu lầm không đáng có với Ngạo Thiên. Mặc dù đã cố gắng quên hết những kí ức này nhưng số lần cô gặp lại Ngạo Thiên lại ngày càng tăng. Liệu hai người có thể gạt bỏ những hiểu lầm và đến với nhau không?



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất