Truyện tranh đô thị hay đáng xem nhất

 Truyện đô thị là những bộ truyện hay kể về những câu chuyện đô thị, thành thị hay nhất. Bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đô thị hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyendothi #truyentranhdothi #truyendothihay

 Truyện hệ thống đô thị: TRỐN ĐÀO QUẢ LỚN

Bị bắt JQ tại giường, bị buộc cưới, Thẩm Thạc nhíu mày buồn bực không hé răng.. Hồi lâu, nắm đứa trẻ Quả Đào đầu sỏ đến trước bàn đàm phán.

Thẩm Thạc: “Ký đi.”

Quả Đào: “Cái gì mặt hàng loạn thất bát tao?”

Thẩm Thạc: “Hiệp nghị đồng minh thống nhất trận tuyến kháng hôn.”

Hiệp nghị đồng minh thống nhất trận tuyến kháng hôn:

(Một) Thẩm Thạc và Đào Y kết thành đồng minh thống nhất trận tuyến, hợp tác hữu nghị, nhất trí đối ngoại;

Truyện hay nhất: LẲNG LƠ TAO NHÃ

Đây là một bộ truyện đô thị hay tràn ngập mâu thuẫn thú vị. Giang Nam cuối thời Minh phồn hoa, nhã có “Thái Căn đàm”; tục có “Kim Bình Mai”; nhà sư buôn bán, danh kỹ lễ phật.

(Thái Căn Đàm: sách bàn về gốc rễ đạo đức; Kim Bình Mai: thời xưa bị liệt vào “dâm thư”)

Viên Hồng Đạo phẩm trà trồng hoa; Lý Trác Ngô cất rượu tham thiền liên tục đốt sách Đổng Kỳ Xương thi họa song tuyệt, nhưng cuối cùng lại là ác bá thân hào nông thôn.

Trương Tông Tử tuổi trẻ con nhà quyền quý, lúc về già lại mộng quay về Tây Hồ. Người thanh cao gặp người phong nhã; người lẳng lơ gặp người lẳng lơ.

Truyện: SỬ THƯỢNG ĐỆ NHẤT HỖN LOẠN

Bạn đang đọc truyện tranh đô thị Sử Thượng Đệ Nhất Hỗn Loạn của tác giả Trương Tiểu Hoa trên trang đọc truyện online.

Tiêu cường một lần lan thang trên đường, vô tình gặp một gã thần côn, từ đấy biết được mình vốn dĩ làm một thần tiên, yêu một nữ yêu tinh nên bị đày xuống trần gian, chẳng qua sao này xem xét mới thấy đó là chuyện trước khi hắn thành tiên nên thiên đình mới quyết định bồi thường cho hắn.

Trở thành nhân viên cho thiên đình, từ đây cuộc sống của hắn hoàn toàn loạn.Phán quan trong một lần say rượu đã khiến cho một số người dương thọ giảm một năm…

Rồi từ đây trong nhà hắn xuất hiện Kinh Kha, Tần Thủy Hoàng, Hạng Vũ, Lưu Bang, 108 anh hùng Luơng Sơn Bạc, Quan Vũ, Lý Bạch, Lý Sư Sư… do âm phủ gửi tới nhà hắn nghỉ mát, cái này loạn rồi.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất