Truyện tranh ngoại tình hay đáng xem nhất

 Truyện ngoại tình là những bộ truyện hay kể về những câu chuyện đô thị, thành thị hay nhất. Bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngoại tình hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngoaitinh #truyentranhngoaitinh #doctruyenngoaitinh

 Truyện tranh: Lục Thiếu Phàm, em yêu anh

Nữ chính Mẫn Nhu là một người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Lúc đầu nữ chính yêu nam phụ Kỷ Mạch Hằng. Kỷ Mạch Hằng lại yêu chị gái của Mẫn Nhu, tình yêu không được đáp lại, họ chia tay nhau.

Sau đó, Mẫn Nhu kết hôn với thị trưởng trẻ tuổi Lục Thiếu Phàm. Khi Mẫn Nhu lấy Thiếu Phàm thì Mạch Hằng mới hối hận, níu kéo nhưng bị Mẫn Nhu từ chối lạnh lùng.

Nam chính Lục Thiếu Phàm là một người tài ba, danh tiếng, gia đình giàu có, quyền thế. Lúc đầu, Mẫn Nhu lấy Lục Thiếu Phàm không phải vì yêu mà để lấy lại danh dự, trả thù người yêu cũ. Nhưng anh luôn bao dung, rộng lượng, dịu dàng và hết mực yêu thương cô.

“Lục Thiếu Phàm, em yêu anh” là truyện tranh ngoại tình không ngược, nam chính sủng nữ chính, ngọt ngào khiến người khác muốn ghen tị. Nếu có trắc trở thì cũng chỉ là những nhân vật phụ có ý hãm hại nữ chính.

 Truyện ngắn ngoại tình: Bà xã mua được

Nam chính Trần Trí, có gia thế, có tài năng, có ngoại hình nhưng lại mắc chứng tự bế. Bố mẹ nam chính lo sợ mình già sẽ không có ai chăm sóc con trai nên đã quyết định đi về vùng quê nghèo khó để mua vợ cho con trai.

Và tất nhiên, duyên trời run rủi ông bố đã gặp nữ chính và ưng ý ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nữ chính nhà nghèo, vì gia đình nên đã quyết định giấu giếm người thân nhận lời chăm sóc nam chính cả đời.

Ban đầu cô đến với anh bằng sự mang ơn nhưng lại bị sức thuần khiết của anh làm khơi dậy ý muốn bảo vệ, vì sự chân thành của anh mà dốc lòng yêu anh.

Cô chính là làn gió mát lành của cả gia đình nam chính. Cô mang đến sự an tâm, ấm lòng cho bố mẹ nam chính, mang đến sự tươi sáng hoạt bát cho nam chính.

Để bảo vệ chồng mình, cô luôn cố gắng trở thành người mạnh hơn để che chở cho anh trước xã hội tàn khốc. Nhưng cô cũng sẵn sàng đóng vai yếu đuối, dựa dẫm trước mặt anh để anh có thể tự tin hơn.

Bà xã mua được không chỉ ấn tượng trong top truyện ngôn tình ngoại tình cưới trước yêu sau mà còn được bạn đọc thường xuyên nhắc đến khi đề cập đến thể loại truyện nam chính khiếm khuyết, nam chính có bệnh.

 Truyện tranh hay: Điệp vụ kết hôn

Truyện ngoại tình “Điệp vụ kết hôn” kể về Lục Thừa Dư là một gã đàn ông tự kỉ, quái gở, vậy mà Lâm Ninh lại đồng ý kết hôn với hắn, lại còn tươi cười rạng rỡ đến thế thật là kì lạ.

Mục đích của cuộc hôn nhân này chỉ xuất phát từ Lâm Ninh, cô muốn điều tra ra lai lịch của anh, sau đó li hôn và rời đi.

Nhưng cuộc sống hôn nhân của hai người cũng “kì lạ” không khác gì nguyên nhân kết hôn, Lục Thừa Dư lo hết việc nhà và ba bữa cơm, tuy nhiên anh chỉ nấu một phần ăn cho mình.

Mà cô ngoài đập gián cũng không biết làm gì khác. Cuộc hôn nhân này liệu sẽ có cái kết viên mãn?



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất