Truyện tranh huyền huyễn hay đáng xem nhất

 Truyện tranh huyền huyễn là những bộ truyện hay kể về những câu chuyện đô thị, thành thị hay nhất. Bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh huyền huyễn sắc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentranhhuyenhuyen #truyenhuyenhuyenhay #truyenngontinhhuyenhuyen

 Top truyện huyền huyễn: Trọng Tử

Top truyện huyền huyễn này kể về Tiên – Ma, Thiện – Ác luôn luôn đối đầu nhưng vĩnh viễn không bao giờ kết thúc. Lớp trước ngã xuống lập tức lớp sau sẽ xô lên, hệt như vòng tròn luân hoàn của con người, sẽ luôn tiếp nối không ngừng, cũng hệt như bản chất của con người luôn luôn tồn tại nhiều mặt đối lập nhau, bởi vì con người là tổng thể của sự mâu thuẫn.

Nói Ma giới dơ bẩn, chẳng lẽ Tiên môn lại sạch sẽ hay sao?

Một câu hỏi của Trọng Tử lại khắc họa biết bao nhiêu điều.

Vì định kiến, một chưởng môn danh tiếng, một đốc giáo nghiêm khắc của Nam Hoa và những kẻ quyền cao chức trọng, danh môn chính phái thẳng tay vùi lấp, bóp chết ước mơ, nhiệt huyết lẫn chặt đứt mọi hy vọng của một cô bé, chỉ vì cô bé ấy “trời sinh sát khí”, “trải qua ba kiếp nhất định sẽ nhập ma.”

Vì định kiến, những kẻ gắn trên người cái mác “đại diện cho cái Thiện” sẵn sàng quy chụp những tội danh tày trời lên người một cô gái thiện lương bất chấp tất cả, miễn sao có được một lý do chính đáng và hợp thời để xuống tay diệt trừ “mối họa lớn của Lục giới”.

Truyện huyền huyễn full hay nhất: Chiêu Diêu

“Chiêu Diêu” kể về nữ ma đầu mạnh nhất trong giới ma tu Lộ Chiêu Diêu ngông cuồng, bá đạo, trong lần đến mộ kiếm bất ngờ bị môn đồ dưới trướng là Mặc Thanh giết chết. Nàng trở thành một quỷ hồn suốt ngày quẩn quanh bên mộ mình.

Bỗng một ngày gặp được tu tiên giả Cầm Chỉ Yên, hai người thỏa thuận với nhau, nàng giúp Chỉ Yên báo thù, Chỉ Yên cho nàng mượn thân giết Mặc Thanh báo thù.

Sau khi cùng Mặc Thanh trải qua nhiều khó khăn, những bí mật của quá khứ dần dần được hé lộ, Lộ Chiêu Diêu nảy sinh tình cảm với Mặc Thanh, đồng thời phát hiện ra thực ra Mặc Thanh đã có tình cảm với nàng từ lâu, năm xưa hắn giết nàng mà không phải do cố ý, mà là do không thể khống chế được sức mạnh của mình.

Lộ Chiêu Diêu sống lại nhờ sự giúp đỡ của người trong tiên môn. Mặc Thanh bị kẻ thù ám hại, sức mạnh tà ác của tâm ma Ma Vương trong người hắn bị đánh thức, hai người cùng bước vào phong ấn của Ma Vương để hóa giải sức mạnh tà ác.

Mười năm sau, nhờ sự giúp đỡ của người trong tiên môn, hai người thoát khỏi phong ấn, dắt tay nhau du sơn ngoạn thủy, hưởng thụ cuộc sống chỉ có hai người.

 Truyện hệ thống huyền huyễn: Bổn Vương Ở Đây

Thân là Bích Thương vương ngậm châu mà sinh ra của Ma giới, cuộc đời của Thẩm Ly vốn vô cùng xán lạn. Nhưng trong lúc sắp đến sinh thần ngàn tuổi của nàng, ma trảo của “liên hôn chính trị” đã chụp xuống.

Đế quân ở Cửu thập cửu trùng thiên hạ một tờ Thiên thư, định thân cho Bích Thương vương và tôn nhi thứ ba mươi ba của Đế quân là Phất Dung quân. Hắn từ lâu đã nổi danh lăng nhăng khắp thiên hạ.

Nàng đường đường là nhất bá của Ma giới, một cây ngân thương bình bốn bể tám cõi, làm sao có thể lấy loại lăng nhăng, ngu ngốc như vậy! Vì phải đào hôn với hắn mà Thẩm Ly phải trốn chạy xuống Trần gian, kể từ đó những truyện hệ thống huyền huyễn dở khóc dở cười giữa nàng và một nam nhân lạ được bắt đầu.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất