Truyện tranh báo thù hay đáng xem nhất

 Truyện báo thù là những bộ truyện hay kể về những câu chuyện gặp biến cố dẫn đến hận thù và phải trả thù. Bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh báo thù hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenbaothu #truyentranhbaothu #truyennhanquabaoung

Báo thù truyện: Siêu Sao Trùng Sinh

Nhân vật chính trong truyện tranh trả thù vốn có có cuộc sống rất hạnh phúc, nhận được sự yêu thương hết mực từ những người xung quanh. Nhưng hóa ra tất cả chỉ là giả dối.

Người chị đáng kính cùng người cha luôn yêu chiều cô lại là hung thủ đứng đằng sau, khiến cô mất mạng. Ra đi cùng cô còn có đứa con chưa thành hình trong bụng.

Lúc mở mắt tỉnh lại, cô đã quay về năm 18 tuổi. Lúc này, cô còn chưa gặp được mối lương duyên định mệnh của mình và quyết tâm làm lại tất cả để giành lấy những thế thuộc về mình.

Đọc truyện hay: Hoàng Phi Bị Ruồng Bỏ

Hoàng Phi Bị Ruồng Bỏ là series trọng sinh báo thù truyện tranh báo thù kể về Aristia Monique, người được chỉ định là Hoàng hậu tương lai của Castina. Nhưng cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện.

Cô ấy khiến Hoàng đế yêu mình say đắm và lập cô thành Hoàng hậu. Aristia lại trở thành Hoàng phi. Không những sống trong những ngày tháng đau khổ, bị ruồng bỏ, bị đối xử tệ bạc, Aristia còn chết rất sớm.

Tuy nhiên, cô đã có cơ hội quay lại 7 năm trước. Lần này, Aristia phải làm gì để thay đổi bi kịch cuộc đời mình?

 Truyện: Manh Thê Sống Lại Không Ngoan

Đế Thiếu Ngọt Sủng: Manh Thê Sống Lại Không Ngoan là bộ truyện tranh ngôn tình trọng sinh báo thù hiện đại xoay quanh nữ chính Diệp Linh.

Ở kiếp trước, Diệp Linh bị chồng mình là Mặc Lãnh Kình khoét tim khiến cô chết tức tưởi. Sau khi sống lại, cô trở thành cô vợ ngốc của Mặc lãnh Kình.

Cô vốn căm hận hắn tận xương sao có thể ngoan ngoãn như trước. Diệp Linh quyết định giả nam để gia nhập showbiz và nhanh chóng nổi tiếng. Không ngờ Mặc Lãnh Kình lại có thể nhận ra cô!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất