Truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất hiện nay

 Truyện ngôn tình trọng sinh là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 50 bộ truyện tranh ngôn tình trọng sinh hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhtrongsinh #truyentranhngontinhtrongsinhfull #truyenngontinhtrongsinhhoan

 Đọc truyện ngôn tình trọng sinh: Ông xã anh là ai

Nếu một ngày, bạn đang là một cô gái trẻ 24 tuổi, công việc chưa đâu vào đâu, tình duyên nàng nhàng. Mở mắt ra lại thấy mình…rút ngắn thời gian, đang là chính mình năm 27 tuổi, mọi thứ viên mãn, có một người chồng thành đạt, có một cô con gái bé nhỏ, công việc thì trên đỉnh vinh quang? Hạ Thiên Thụ nữ chính của truyện ngôn tình trọng sinh đã như vậy đấy!

Sau khi biết mình trùng sinh ở tương lai, cô cũng cố gắng thích nghi cuộc sống mới, gắng sức yêu thương chồng và chăm sóc tốt cho cô con gái nhỏ nhắn đáng yêu. Chồng cô Viên Dã là chủ tịch tập đoàn lớn, còn đầu tư vào tòa soạn báo – mà ở thời điểm này cô đang làm tổng biên tập.

Thật khó tin! Ba năm trước đấy, cô còn là cô nhân viên quèn bưng nước pha trà. Mọi thứ lúc trùng sinh, sao mà ở level cao đến thế….

Tuy nhiên, với Hạ Thiên Thụ vốn có đầu óc giản đơn, nên cô cảm thấy cô đơn ở cuộc sống này và đôi khi cảm thấy xa lạ đến mức có lúc tự hỏi “Ông xã, anh là ai?” thì Viên Dã đã dùng cách của anh, con người anh để thuyết phục cô, để làm cô cảm thấy gần gũi và coi anh là nhà. Chung quy lại, trùng sinh cái được lớn nhất là người chồng thế này! :”>

Truyện ngôn tình trọng sinh hoàn: Cả Đời Chỉ Vì Em

Các bạn hãy đọc truyện ngôn tình này luôn và ngay để tiếp nối câu chuyện phần 1, chúng ta đã chứng kiến quá trình Yến Thanh Ti tìm được một cuộc sống hạnh phúc, thì phần hai này chúng ta sẽ dõi theo cặp đôi Du Dực và Nhiếp Thu Sinh khi cả hai quay về thời thanh xuân và bắt đầu cuộc sống mới.

Truyện ngôn tình trọng sinh cổ đại: Lột Xác

Đây cũng là tác phẩm ngôn tình trọng sinh siêu hấp dẫn được yêu thích của tác giả Hương Thái Ngưu Nhục Giáo Tử.Nội dung: Chuyện trước khi sống lại là như vầy:

Đối với em gái thì giày vò ăn hiếp, chắp tay tặng gia sản cho người đàn ông cặn bã, trêu chọc tới vị hôn phu thần kinh biến thái, có thể nói là nổi tiếng xấu xa, báo ứng liên tục, cuối cùng chết.

Ăn hiếp em gái? Mối thù giết mẹ của cô, có thể nào không báo! Gia sản bị lừa gạt? Mối thù lừa gạt như vậy, có thể nào không báo!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất