Truyện ngôn tình thầy trò hay nhất hiện nay

 Truyện ngôn tình thầy trò là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện ngôn tình thầy trò H cao hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhthaytro #truyenngontinhthaygiaoyeutro #truyenngontinhthaytrohiendai

Truyện tình yêu thầy trò lãng mạn: Ký ức độc quyền

Với văn phong nhẹ nhàng, sâu lắng, Mộc Phù Sinh đã viết nên mối tình thầy trò dịu ngọt hơn bao giờ hết. Những tình tiết trong truyện quá đỗi nhẹ nhàng như mật ngọt len lỏi trong những ngày đông buốt giá.

Độc giả sẽ nhớ mãi hình bóng cô sinh viên Tiết Đồng bé nhỏ nhưng kiên cường. Trong tiết trời giá buốt, cô không ngại tay trần tìm kính áp tròng cho Mộ Thừa Hoà.

Trong quá khứ khó khăn, cô vẫn vươn lên, dũng cảm và toả sáng như một đoá hoa dại bất khuất. Vẻ đẹp tự nhiên, chân thật đấy đã cuốn hút thầy giáo Mộ Thừa Hoà.

Có lẽ, hai con người thiếu đi tình thương trong quá khứ đã tìm thấy sự đồng điệu ở tâm hồn để ở bên và sẻ chia lẫn nhau.

Tiết Đồng là nữ sinh khoa Anh Văn của trường đại học A. Trong một lần thi, Tiết Đồng sử dụng phao và bị thầy giáo Mộ Thừa Hoà bắt được. Từ đó, hai người như oan gia ngõ hẹp thường xuyên đụng độ.

Dần dần, từ ghét bỏ, Tiết Đồng thầm yêu đơn phương Mộ Thừa Hoà, và Mộ Thừa Hoà cũng thể hiện sự quan tâm với cô sinh viên này. Sau đó, Tiết Đồng phát hiện ra sự quan tâm của Mộ Thừa Hoà với mình là do người khác nhờ vả nên buồn bã mà dần xa lánh anh.

Hai người duy trì sự xa cách đó cho đến khi Tiết Đồng tốt nghiệp. Biến cố xảy ra, Tiết Đồng chỉ còn cách cầu cứu Mộ Thừa Hoà. Hai người hoá giải khúc mắc và quyết định ở bên nhau.

Truyện tranh về tình yêu thầy trò: Trọn đời bên nhau

 Cái tên Mặc Phi Bảo Bảo với các tác phẩm: Kẹo dẻo vị quýt, Mandarin của tôi,… là một minh chứng hoàn hảo cho thể loại ngọt ngào, ngược nhẹ và kết HE. Vì thế, đọc truyện tranh về tình yêu thầy trò của chị, độc giả luôn tìm thấy những khoảng lặng bình yên, thư thái cho tâm hồn.

Trọn đời bên nhau kể về mối tình giữa giảng viên Cố Bình Sinh và cô sinh viên Đồng Ngôn. Hai con người này vốn đã có mối duyên định từ 7 năm trước.

Khi Đồng Ngôn 13 tuổi – còn là một cô bé ngỗ ngược đã gặp Bình Sinh trong bệnh viện. Anh đã nói cho cô một điều khiến cô nhớ mãi không quên: “Những người con không thể lựa chọn cha mẹ của mình được, nhưng cha mẹ là duy nhất”.

Bình Sinh nói cho Đồng Ngôn cũng như tự nói với chính bản thân mình. Hai người đều có một gia đình không trọn vẹn và luôn muốn che giấu hoàn cảnh của mình. Về sau, cô trở thành học trò của anh.

Chuyện trong quá khứ như một sợi dây mỏng liên kết đến hiện tại, kéo hai con người ấy lại gần nhau hơn. Vì khiếm khuyết về mặt tình thân, họ dễ dàng tìm được sự đồng cảm. Tình yêu cứ thế lớn dần lên trong dè dặt trốn tránh và trong cả khát khao mãnh liệt.

Bình Sinh đã từng nói, anh mắc bệnh trong quá khứ và sẽ ảnh hưởng đến tương lai, nhưng anh vẫn muốn ở bên Đồng Ngôn từng giây từng phút. Tình cảm của Bình Sinh khiến mình thực sự xúc động vì anh đối với Đồng Ngôn hoàn toàn nghiêm túc.

Yêu là muốn ở bên cạnh và chia sẻ từng khoảnh khắc với người mình yêu. Câu chuyện khép lại trong hạnh phúc nhưng vẫn để lại những dư âm tuyệt đẹp trong lòng mỗi độc giả.

Truyện tình yêu thầy trò: Thầy ơi, giúp em!

Câu chuyện tình cảm thầy trò xoay quanh nữ sinh học tệ Cao Hồng Vân và người thầy giáo đứng đắn Tuấn Phong. Từ một tình huống bất đắc dĩ khi cô giáo Hóa phải nghỉ dạy và nhờ đến thầy giáo Tuấn Phong dạy thay, hai nhân vật chính đã có cơ hội tiếp xúc với nhau.

Sự đáng yêu của cô trò nhỏ và trái tim ấm áp của người thầy điển trai giống như hai cực của thỏi nam châm hút lấy nhau, rất nhanh đã khiến cho tình cảm thầy trò giữa Tuấn Phong và Cao Hồng Vân tiến triển.

Nhận được sự bảo chứng của cây viết Cao Hồng Ly, Thầy ơi, giúp em! chắc chắn sẽ là một bộ truyện thầy trò ngôn tình chỉn chu từ nội dung cho đến các chi tiết nhỏ nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất