Truyện ngôn tình ngược HE hay nhất hiện nay

 Truyện ngôn tình ngược HE là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện ngôn tình ngược HE hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhnguoche #truyenngontinhnguochehay #truyenngontinhnguochehiendai

Truyện hay nhất: Ánh hoàng hôn mỏng manh

Truyện ngôn tình ngược thân HE kể về Phương Thần là một cô gái vô cùng thông minh và có lí trí cực kì mạnh mẽ nhưng lại ít người biết được rằng cô luôn bị ám ảnh về chính cái chết của người chị gái tên là Lục Tịch.

Cô cho rằng sự ra đi ấy đã tác động cực kì mạnh mẽ đến cô. Đến mức mà cái chết đó đã làm cô thay đổi hoàn toàn về bản thân mình

Cô đã sống như người chị Lục Tịch từng sống, và số phận lại đẩy cô đến với một người đàn ông đã khiến cho Lục Tịch sống như một đóa hoa nợ rộ trong mùa xuân, sống trong những tháng ngày đẹp nhất của cuộc đời mình.

Phương Thần đã đến bên anh thực sự không chỉ đơn giản là bị nhân vật Hàn Duệ cưỡng ép, mà cô luôn muốn đạt được cái mục đích to lớn của mình.

Cô luôn muốn tìm hiểu về sự ra đi của người chị gái Lục Tịch. Cô muốn thoát ra khỏi những ám ảnh về cái chết, về những ác mộng đã luôn theo dõi cô trong nhiều năm cuộc sống.

Truyện ngôn tình ngược HE hay nhất: Trọng Tử

Tác phẩm Trọng Tử của Thục Khách mang đến một thế giới thần tiên nhiều sắc màu và cảm xúc. Nội dung chuyện xoay quanh mối tình giữa sư phụ và đồ đệ thân yêu. Trọng Tử – cô gái xinh đẹp, trí tuệ và nhân từ, độ lượng.

Nhưng hết lần này đến lần khác, nàng bị người khác hãm hại, phải chết trong uất ức, bi thương. Nàng có một tình yêu mãnh liệt với sư phụ của mình – Lạc Âm Phàm. Sư phụ là người che chở, bảo vệ và cho nàng cảm giác được thương yêu.

Nhưng do gánh nặng trách nhiệm trên vai quá lớn, chàng liên tiếp làm tổn thương đến người mình yêu. Những dằn vặt, đau thương cùng cách phát triển tâm lý nhân vật đặc sắc đã để lại cho người đọc một cảm xúc khó quên.

 Truyện hay nhất: Lời mời của boss thần bí

Lạc Tranh, là nữ luật sư được mệnh danh là “hoa anh túc độc”, cô luôn nắm cho mình một tinh thần thép, luôn đủ sức chống chọi với những góc tối của pháp luật. Dù là một phụ nữ yếu nhưng luôn biết mạnh mẽ đúng khi. Bởi thế, em mang những màn phá án siêu gay cấn và thuyết phục.

Anh, yêu mến Nghiêu, là một nam thần trong mắt phổ biến người, tao nhã, lịch thiệp lại thuộc cái dõi quý tộc. Nhưng anh lại biến thành một tên vô lại trước mặt nàng.

Anh có chị vào những toan tính của riêng mình. Cả hai lại thời gian nhanh chìm vào thứ tình cảm cuồng si khó lí giải.

Anh sở hữu một câu nói đã khiến thổn thức bao trái độc giả rằng “Em nói ta không chung đường? Không sao cả, tôi nguyện vì chị mà thay đổi lộ trình.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất