Truyện ngôn tình ngược H hay nhất đáng xem

 Truyện ngôn tình ngược H là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 45 bộ truyện ngôn tình ngược H+ hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhnguoch #truyenngontinhhnguocngan #truyenngontinhnguochhay

Truyện ngôn tình ngược H hay: Nhật ký vợ chồng Lâm gia

Truyện ngôn tình ngược H hay nam nữ chính vốn là thanh mai trúc mã. Cùng nhau trải qua thanh xuân, cùng nhau lớn lên, chứng kiến sự trưởng thành của nhau. Từ một đứa trẻ ngây ngô trở thành một người trầm ổn, thành thục. Trở thành một người phụ nữ trưởng thành.

Không chỉ vậy nữ chính Miểu Miểu còn tự mình chứng kiến giai đoạn lớn lên của chú chim nhỏ xíu trên người nam chính Lâm Xán. Từ màu hồng xinh xắn đáng yêu trở thành vật thô to màu sắc hồng tím đáng sợ.

Truyện ngôn tình ngược H+: Đem em nhai nuốt

Văn án:

Bạch Mị rơi vào tay cặp song sinh, giống như sủng vật cũng giống như công cụ phát tiết, ngày ngày chịu tra tấn.

Ai nói cô có gương mặt động lòng người.

Ai bảo cô thân hình quyến rũ.

Anh em hắn không có gì muốn mà không cướp về.

Trích đoạn:

“A… đau quá… nhẹ thôi… xin anh…” tiếng nức nở cầu xin đáng thương phát ra từ hai cánh môi run run.

“Chưa được, bảo bối dâm đãng còn chưa thỏa mãn anh” thân hình trần trụi bên trên người cô không ngừng luật động, nam căn thô to liên tục chà lên hai cánh hóa ướt đẫm, tra tấn.

“Tiểu dâm đãng, động tình rồi sao, để anh thỏa mãn em” nói rồi đâm ngập cự long đang nhức trướng vào u cốc nhỏ bé, cô thét lên đau đớn” To quá…. rách mất…. xin anh….”

 Truyện ngôn tình ngược H: Người Vợ Nô Lệ

Trích đoạn truyện ngôn tình ngược H+:

Cô tên là Tư Noãn Noãn, năm nay 20 tuổi là con của người vợ trước của Tư Khả Minh. Năm Tư Noãn Noãn vừa sinh ra, cũng chính là ngày mẹ cô qua đời vì khó sinh.

Ba cô, Tư Khả Minh yêu thương mẹ cô Châu Tiết San cũng vì thế đổ mọi tội lỗi lên đầu Tư Noãn Noãn. Tư Noãn Noãn bị đưa cho ông bà nội chăm sóc đến năm Tư Noãn Noãn hai tuổi mới về ở với Tư Khả Minh.

Năm Tư Noãn Noãn bốn tuổi, Tư Khả Minh đã cưới vợ khác, người vợ này ngoài mặt yêu thương Tư Noãn Noãn nhưng trong lòng lại rắn rết, bày đủ trò khiến cho Tư Khả Minh ngày một ghét Tư Noãn Noãn hơn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất