Truyện ngôn tình ngược cổ đại hay đáng xem

 Truyện ngôn tình ngược cổ đại là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh ngôn tình ngược cổ đại hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhnguoccodai #truyenngontinhcodainguoc #truyenngontinhnguochecodai

 Truyện tranh hay nhất: Vân Trung Ca

Truyện cổ trang ngược kể về Vân Ca, từ nhỏ đã tận hưởng cuộc sống không khác gì một công chúa khi được gia đình hết mực thương yêu, ngày ngày chỉ ngao du ngắm nhìn những thú vui của lạ. Vân Ca tính tình lanh lợi, khôn ngoan và lúc nào cũng đem lại niềm vui cho những người xung quanh, điều đó khiến ai ai cũng yêu quý nàng.

Thuở nhỏ, Vân Ca vô tình gặp gỡ một người con trai đặc biệt và nảy sinh với nhau một lời ước hẹn. Thời gian thấm thoát thoi đưa, nàng vẫn không hề quên đi người con trai ấy nay là Lưu Phất Lăng – vị hoàng đế được người người kính nể.

Cả hai đều dành cho nhau thứ tình cảm tha thiết nhất, thế nhưng nếu Phất Lăng không là hoàng đế, không phải đảm nhận trọng trách lớn lao, nếu như, nếu như…

 Truyện hay đáng xem nhất: Lâu chủ vô tình

Lâu Chủ Vô Tình là câu chuyện ở Yến Lâu, nàng chính là thần. Không ai dám nghịch thần, không ai dám bình luận đúng sai, cũng không ai hiểu được nỗi cô đơn của thần.

Tàng Ca vốn là chính hiệp, phân biệt rõ trắng đen, nào có thể tiếp tục tình chàng ý thiếp với một nữ ma đầu? Chàng thà chịu đau đớn dằn vặt cũng dứt khoát cự tuyệt nàng.

Câu nói năm xưa của chàng:

 “Nếu được lựa chọn, ta nguyện sóng vai cùng hồng nhan tri kỷ. Nàng nắm tay ta, neo ta nửa đời phiêu bạt, ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh…”

 Top truyện hay nhất: Tam sinh tam thế thập lí đào hoa

Đến với bộ ngôn tình Tam sinh tam thế thập lí đào hoa của tác giả Đường Thất Công Tử, người đọc sẽ cảm nhận được cái gì là tình yêu, là thù hận dây dưa không thể phân định được mang đến đau khổ lẫn nước mắt cho người trong cuộc.

Đó là câu chuyện tình đầy thù hận ba đời của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa, những trắc trở, đau thương rồi có vượt qua? Bộ truyện cổ đại ngược đã được chuyển thể thành phim gây chấn động màn ảnh nhỏ với hơn 30 tỉ lượt xem trực tuyến.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất