Truyện ngôn tình điền văn hay nhất hiện nay

 Truyện ngôn tình điền văn là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện ngôn tình điền văn hoàn hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhdienvan #truyendienvanhoan #truyendienvanlamruong

 Truyện điền văn hoàn: Tú sắc nông gia

Truyện điền văn hoàn Tú sắc nông gia cũng là một truyện thuần điền văn, chỉ nói về cuộc sống nông thôn, làm ruộng, dệt vải,… Giọng văn chân thật, mượt mà vẽ lại một bức tranh phong cảnh và cuộc sống nông thôn vô cùng sống động.

Nữ chính kiếp trước cha mẹ không thương, nay xuyên qua cũng vô cùng đen đủi trở thành một cô gái có chồng, chồng nàng lại là một người nông phu nghèo rớt mùng tơi, bị cả làng cho là điềm xui ghét bỏ, hắt hủi. Nàng thì cha không thương, mẹ không đau vì bạc mà bán nàng cho trượng phu.

Cuộc sống nơi thôn quê không chỉ nghèo đói, vất vả mà còn lắm thị phi, nhưng cuộc sống của hai vợ chồng vẫn cứ dần tốt lên, hạnh phúc hơn.

Nữ chính không có bản lĩnh lớn lao nhưng mạnh mẽ, kiên cường từng bước vươn lên giúp chồng mình hòa nhập với thôn làng.

Nam chính thì vô cùng yêu thương và trân trọng vợ. Truyện gồm 259 chương và 7 phiên ngoại, nếu có thời gian thì các bạn cũng thử theo dõi xem sao nhé.

Truyện đọc hay nhất: Điền Viên Cẩm Tú

Cũng như bao bộ tiểu thuyết điền văn khác, Điền Viên Cẩm Tú mang theo một câu chuyện tuy dài nhưng lại có âm hưởng nhẹ nhàng và thanh khiết về những chuyện dung dị trong đời sống của cô gái Tử La – một nữ nhân từ thế kỉ 21 bỗng nhiên xuyên không về thời cổ đại xa xưa.

Qua cách nhìn của cô, mọi tình tiết tưởng như đơn giản lại được điểm thêm vô số sắc màu khác nhau, trở nên thập phần mới lạ và đặc sắc.

Truyện full hay nhất: Phu Thê Nhà Nghèo

Truyện tranh ngôn tình điền văn này bắt đầu từ Lý Hầu La vốn chỉ là một đại sư với chuyên môn chính là thêu thùa đó là hình ảnh trước mạt thê.Nhưng khi trãi qua mạt thế thì kỹ năng thuê thùa được đánh thức, đem kĩ thuật thêu luyện thành Đông Phương Bất Bại. Sau khi vùng vẫy cầu sinh trong mạt thế được vài năm thì Lý Hầu La xuyên về cổ đại.

Đến kiếp này thì Lý Hầu La lại xuyên vào thân thể của một thứ nữ , bị bức gả cho gia đình nghèo thay trưởng nữ. Trượng phu là một con ma ốm, tính tình mềm yếu, hai mắt hàm xuân.

Mẹ chồng có miệng lưỡi mắng chửi vô địch. Cha chồng thì không nhìn rõ hiện thực, rằng bản thân là một địa chủ phá sản, vẫn lo tiếp tế người trong tộc.

Ở mạt thế không thể ăn no thì đã đành, bây giờ đến nơi này cũng phải vì vấn đề no bụng mà sầu lo? Lý Hầu La tỏ vẻ không thể nhẫn nhịn được nữa. Ở mạt thế, dị năng thêu thùa là râu ria, ở đây, cuối cùng cũng có đất dùng.

Bất quá, uy lực phát ra quá mạnh rồi. Lý Hầu La chẳng những dựa vào thêu thùa kiếm cơm no bụng, mà còn đem trượng phu ma ốm nuôi thành trạng nguyên. Vốn tưởng, hắn là một cái bánh bao mềm, ai mà ngờ, hắn lại là một cái bánh trôi vỏ trắng ruột đen….



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất