Truyện mạt thế hay đáng xem nhất

 Truyện mạt thế là những bộ truyện hay kể về thế giới trước hoặc sau khi gặp tai họa, bên cạnh đó là những tình tiết gây cấn và những câu chuyện tình cảm hay nhất. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh mạt thế hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenmatthe #truyenmatthehay #truyenmatthehethong

List truyện: Tra Công Trùng Sinh Chi Mạt Thể Truyền Kỳ

Bạn đang đọc truyện mạt thế Tra Công Trùng Sinh Chi Mạt Thể Truyền Kỳ của tác giả Ngã Thị Tiếu Tiếu, câu chuyện thuộc thể loại ngôn tình sắc, mạt thế, không gian, tang thi, tu chân, trùng sinh, tra biến trung khuyển công x đối người ngoài lãnh khốc đối công ôn nhu trăm theo trăm thuận cường thụ, chủ công, HE.

Hắn ở kiếp trước là một tên cặn bã, không xem ai ra gì ngang ngược cùng cực lại càn rở vô lý cực đoan.

Hắn có được một tình yêu hoàn mỹ một người yêu hắn hết lòng khiến mọi người ngưỡng mộ nhưng hắn lại không trân trọng.

Tận thế đến,hắn lần lượt lợi dụng tình nhân đi hoàn thành nhiệm vụ gian khổ, lạm dụng đồng tình.

Lần lượt vì người khác mà tổn thương người chân chính đối tốt với mình, cho đến khi… người yêu cuối cùng cũng chết đi.

Người yêu bỏ mình, cảnh ngộ biến hóa nghiêng trời lệch đất, bị hãm hại, bị lợi dụng, bị đả kích…. Tỉnh ngộ, dĩ nhiên đã chậm. Vì vậy, truyện tử vong cũng không ngoài ý muốn.

Một khi xuyên không sống lại, khi sinh mệnh có thể một lần nữa làm lại từ đầu…. Xem tra công làm sao phấn đấu đây!

Truyện đọc hay: Tang Thi Hoàng Đích Phục Cừu

Truyện Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tang Thi Hoàng Đích Phục Cừu của tác giả Yêu Thương Hải là truyện đam mỹ báo thù rửa hận, mạt thế, dị năng, xuyên không trùng sinh, tu chân, thanh thủy văn, HE, 1vs1, cường cường.

Mộ Lê Thần tại thời điểm mạt thế là người đầu tiên bị lây nhiễm trở thành tang thi, nhưng hắn bất đồng với mấy cái xác không hồn kia, hắn là tang thi cao cấp có ý thức, biết tự chủ.

Hắn đã nhịn xuống cái nhu cầu sinh tồn ăn thịt uống máu mà bảo hộ thân nhân cùng ái nhân của mình. Truyện cho đến khi an toàn tới được căn cứ, chính mình lại bị thân nhân cùng ái nhân đó bán đến sở nghiên cứu trong tiểu thuyết để đổi lấy áo cơm và sinh hoạt nhàn nhã.

 Truyện: Chi Thiếu Chủ Hoành Hành

Cung Lê Hân bị đại ma đầu trong giang hồ bắt giữ xem như nam lô đỉnh nuôi ở địa cung, nhưng dưới ấy hắn lại học được võ công thâm hậu, khiến hắn chống lại tên ma đầu nhưng đáng tiếc cả hai đều chết.

Truyện mạt thế hay cùng với những tưởng chết đi rồi sẽ được đầu thai kiếp mới tốt hơn nhưng lại được xuyên qua thời không tới hiện đại vào một thanh niên yếu đuối. Đáng tiếc chưa sống được ngày thanh bình bao lâu thì mạt thế đã tới.

Không có tùy không không gian , không dị năng chỉ có võ công của kiếp trước để hắn tồn tại trong mạt thế như bình thường.

Nam lô đỉnh : nam nhân có thể chất vô cùng thích hợp thải âm bổ dương, thường được dùng để nam nhân hấp thụ nhằm đề cao công lực ( giống như song tu áh, nhưng mà cái này với người tu luyện thì có lợi, còn người bị hấp thụ thì có hại.

Đây là truyện về mạt thế (tận thế) nên ta sẽ chú thích 1 số khái niệm trong truyện để mng hiểu nha

Tang thi : kiểu như zombie á, tang thi cũng có dị năng nhưng ko phải tang thi nào cũng có, tang thi không có dị năng gọi là tang thi sơ cấp

Dị năng giả (DNG): người có năng lực đặc biệt sau khi xảy ra tận thế, có 11 hệ : kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, băng, niệm lực (niệm chú), không gian, cường hóa. Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong (gió), lôi (sấm sét), băng là các hệ thường thấy.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất