Truyện bách hợp ngược hay nhất thế giới

 Truyện bách hợp ngược là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh bách hợp ngược hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenbachhopnguoc #truyenbachhopnguochiendai #truyenbachhopnguochieubao

 Truyện tranh hay nhất: Cách Cách Lai Liễu

Là tác phẩm của tác giả Lạc Khuynh, Cách cách Lai Liễu kể về chuyện tình cảm của Miêu Tư Lý và Cố Cách Cách.

Truyện tranh bách hợp ngược phát triển theo trình tự thời gian từ lúc gây chuyện với nhau cho đến thích nhau, có cảm tình, bị ngăn cản và rồi tìm được nhau.

Cố Cách Cách sau khi chia tay mối tình đầu đã quyết định làm gia sư cho Miêu Tư Lý và chỉ sau khi Miêu Tư Lý đậu đại học mới được nhận lương.

Từ câu chuyện gia sư, trêu chọc bày trò phá Cố Cách Cách, đến việc hiểu sự thất tình buồn chán của cô, Miêu Tư Lý cũng đã giúp Cố Cách Cách thoát khỏi thất tình và cả hai hiểu nhau hơn.

Đây mới là giai đoạn thích và tìm hiểu nhau chứ chưa có tình cảm rõ ràng. Nhưng gia đình đã ngăn cản để 2 người đến với nhau.

Câu chuyện tiến triển đến khi cả 2 trưởng thành, Miêu Tư Lý tìm lại được Cố Cách Cách, tìm mọi cách chinh phục và chiếm lại tình cảm của cô.

Lại một lần nữa, gia đình Miêu Tư Lý lại phản đối kịch liệt, nhưng nhờ sự kiên định của cả 2 mà mọi sóng gió cũng qua đi.

Nếu xét về nội dung, câu chuyện thực sự không có quá nhiều đặc sắc.

Điều đặc sắc của tiểu thuyết này nằm ở điểm khác, đó là màn đấu khẩu vô cùng sắc sảo của các nhân vật, những câu nói xuyên tâm liên tục được vận dụng.

Đọc truyện tranh hay: Không thể chạm vào em

Đây là một tác phẩm truyện bách hợp ngược hay làm mưa làm gió khi được ra đời bởi chủ đề mới lạ, khai thác khía cạnh tình yêu thuần khiết hay tình yêu nhục dục?

Tuy nhiên, đây cũng là tác phẩm được đánh giá dù về mặt tìm kiếm được đánh giá cao nhưng về mặt nội dung thì lại dung tục và tầm thường.

Bởi ý tưởng xây dựng một tình yêu thuần khiết đã bị giết chết bởi những câu miêu tả những hình ảnh dung tục của cuộc sống xác thịt.

Những trang văn lồ lộ hình ảnh dung tục tầm thường khiến cho tác giả đang giết đi đứa con tinh thần mà mình dày công xây dựng.

Trần Kha và Miên Tú là cặp đôi trong tác phẩm này. Trần Kha là một nữ luật sư tài năng, đĩnh đạc cùng tình yêu to lớn dành cho Miên Tú.

Cô có tính cách mạnh mẽ, cứng cỏi biết lo toan cho người mình yêu.

Dù đã cố gắng làm nhân vật nổi bật với tình yêu thuần khiết nhưng lại có những câu văn miêu tả dung tục cuộc hoan loạn của cô với người yêu.

Chính vì thế mà từ hình ảnh tình yêu thuần khiết đã khiến cho tình yêu của cô dành cho Miên Tú trở nên xác thịt và dung tục. Tác giả đã giết chết nhân vật của mình như thế.

Dù gây nhiều tranh cãi trong độc giả, nhưng đây lại nhận được lượng tìm kiếm khá lớn. Vì đề tài mới lạ nhiều tranh cãi hay vì nội dung thì cũng chưa đi đến hồi kết.

Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến đề tài mới lạ này thì hãy tìm đọc tác phẩm này và chiêm nghiệm nó bằng cảm xúc cá nhân nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất