Truyện ngôn tình nữ cường hay nhất hiện nay

 Truyện ngôn tình nữ cường là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 35 bộ truyện tranh ngôn tình nữ cường hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhnucuong #truyenngontinhnucuonghiendai #truyentranhngontinhnucuong

Truyện nữ cường ngôn tình: Thái Hậu

Tác giả Hoàng Minh Thư đã khắc họa chân dung nữ cường ấn tượng trong truyện ngôn tình Thái Hậu. Truyện nữ cường ngôn tình này là câu chuyện về nữ chính sinh ra trong gia đình quyền thế, mọi người xem nàng như báu vật.

Nàng trưởng thành trong tình thương, trong sự nâng niu chiều chuộng của gia đình. Thế nhưng, chỉ sau một đêm mọi thứ đều sụp đổ dưới chân nàng khi toàn gia bị sát hại thảm thương… Nàng chỉ còn lại một mình, chống chọi mà sống giữa dòng đời oan nghiệt…

Truyện hay: Phong Hoa Phu Quân, Cẩm Tú Thê

Phong Hoa Phu Quân, Cẩm Tú Thê với lối dẫn chuyện độc đáo đã khắc họa một nữ cường sớm phải đối diện với nhiều gian truân, gánh chịu nhiều giả dối từ thuở thiếu thời. Nàng đối diện với những điều đó thế nào? Cam chịu hay vùng lên chống lại?

Trích đoạn truyện tranh ngôn tình nữ cường:

“Thực ra, năm đó, phụ thân chỉ là một thư sinh nghèo, sau đó cưới mẫu thân, là người đính hôn từ nhỏ, cũng là đích nữ Vân gia, phú thương kinh thành, được nhà vợ giúp đỡ mới thi đỗ làm quan, mới có được địa vị ngày hôm nay, chỉ là, phụ thân càng làm càng leo cao, địa vị hiện tại cũng không kém so với xuất thân thương hộ của mẫu thân.”

Truyện: Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Nhan Nhược Khuynh Thành vốn rất được yêu thích ở thể loại ngôn tình thế nên không khó hiểu khi Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi lại được độc giả đón nhận khá nồng nhiệt.

Truyện kể về nữ chính Phượng Thiển vì hộ giá Hoàng đề mà bị thương nặng dẫn đến mất trí nhớ… Từ đó, hàng loạt chuyện dở khóc, dở cười xảy ra không hồi kết…

Truyện: Hoàng Hậu Nương Nương Đích Năm Xu Đặc Hiệu

Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại này là câu chuyện về một nữ sát thủ hiện đại, sở hữu thuật dịch dung tuyệt vời nhất, có thể hóa thân thành bất kỳ ai. Trong một lần làm nhiệm vụ, biến cố xảy ra ngoài ý muốn khiến cô xuyên không về thời cổ đại.

Tại đây, cô trở thành Tam tiểu thư ngốc của Tướng phủ để rồi chẳng ai nói Tam tiểu thư là ngốc nghếch nữa khi cô trổ tài hóa trang xuất thần, võ thuật chẳng ai bằng… rồi tiến tới vị trí mẫu nghi thiên hạ.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất