Truyện ngôn tình buồn hay đáng xem nhất

 Truyện ngôn tình buồn là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện ngôn tình tình yêu buồn đọc là khóc hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyentinhyeubuondoclakhoc #truyenngontinhbuon #truyenngantinhyeubuon

Truyện tranh: Từng có người yêu tôi như sinh mệnh

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh lại là bổ truyện lấy đi nước mắt của hàng triệu độc giả, day dứt đến ám ảnh. Thời còn trẻ, chúng ta không hiểu thế nào là tình yêu thực sự. Lúc mới bước vào đời, cứ nghĩ có tình yêu sẽ vượt qua tất cả. Nhưng đến khi trên đời này còn có một thứ gọi là số phận.

Tôn Gia Ngộ và Triệu Mai, tình yêu giữa hai người tuy ngắn ngủi nhưng là trọn đời trọn kiếp, sự chân thành của cả hai.

 Truyện tranh ngôn tình buồn: Bến xe

Truyện tranh ngôn tình buồn Bến xe, từ những chương đầu của truyện ta sẽ bắt gặp hình ảnh thầy thầy trò vô cùng đặc biệt. Thầy giáo Chu Ngọc bị mù từ nhỏ, lạnh lùng xa cách, đó là lớp vỏ bọc thầy tạo nên để không bị người đời cười chê.

Liễu Ngọc, cô học trò lanh lợi, một mực bước vào cuộc sống của thầy, mang đến ánh sáng cho thầy, sau những ngày tháng tăm tối.

Nhưng trớ trêu thay, xã hội luôn phức tạp, tình yêu thầy trò là vấn đề nhức nhối trong giảng đường. Những lời ác ý dồn con người ta đến đường cùng, anh đã tự tử để bảo vệ thanh danh của cô.

Hai tâm hồn, hai tính cách, hai thế hệ cách xa nhau nhưng ở họ ta nhìn thấy sự đồng điệu. “Bến xe” là ẩn dụ về một điểm dừng trong cuộc đời mỗi con người, khi người ta nhìn lại những điều đã qua và lạc quan chờ đợi những gì đang tới.

 Truyện tình yêu buồn: Đông Cung

Bi tình thiên hậu Phỉ Ngã Tư Tồn nổi tiếng với những tác phẩm ngược thân, ngược tâm tàn tạ. Tác giả mẹ kế khiến độc giả day dứt, đẫm lệ với số phận đau thương của các nhân vật.

“ Đông Cung là một trong số những tác phẩm ngôn tình ngược vô cùng nổi tiếng của Phỉ Ngã Tư Tồn.

Nữ chính Tiểu Phong là công chúa Tây lương được muôn người yêu mến. Nam chính Lý Thừa Ngân là Thái tử đương triều của Trung Nguyên. Tiểu Phong rời xa quê hương yêu dấu đi cầu thân gả cho Lý Thừa Ngân.

Hai người vốn chẳng để mắt đến nhau nhưng dần gắn kết bởi những cuộc tranh đấu chốn hoàng cung.

Chuyện tình của nàng công chúa thơ ngây và chàng thái tử quá nhiều toan tính dù thâm tình nhưng lại quá đau thương. Thời điểm 2 người nhận ra tình yêu dành cho nhau cũng là khoảnh khắc quá khứ ùa về dày vò cả 2 trong biển sâu khổ đau.

Nước sông Quên chỉ giúp mối tình của họ chỉ chìm lặng được 3 năm mà chẳng thể lãng quên trọn đời.

Anh yêu cô âm thầm lặng lẽ, anh yêu cô bằng hành động, chứ không phải những lời nói ngọt ngào chảy vào tai, cô yêu anh mãnh liệt sẵn sàng hy sinh vì nhau. Nếu trên đời này có hai từ giá như, thì chỉ ước rằng: “Giá như Tôn Gia Ngộ có thể sống”



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất