Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

 Truyện đam mỹ ngược kết HE là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện đam mỹ ngược kết HE hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyendammynguockethe #truyendammynguoctamhe #truyendammynguoche

Truyện đam mỹ ngược tâm HE: Chiết Chi

Truyện đam mỹ ngược Chiết chi xoay quanh chàng trai chính trực Đoàn Lăng. Bị bắt đến ma giáo từ khi còn nhỏ. Tại đây, Đoàn Lãng gặp gỡ hai anh em sinh đôi Lục Tu Văn và Lục Tu Ngôn.

Trong hai người, Đoàn Lăng có cảm tình đặc biệt với Lục Tu Ngôn vì anh luôn dịu dàng và tốt với mình. Ngược lại, Luc Tu Văn, người có địa vị cao trong ma giáo, luôn bắt nạt và gây khó dễ cho anh.

Hai anh em trông giống nhau, nhưng Đoàn Lăng không hề nhầm lẫn. Cho dù Lục Tu Văn có giả làm em của hắn giở trò lừa gạt, Đoàn Lăng vẫn nhận ra hắn.

Đêm trước khi thủ lĩnh ma giáo ra tay đem Đoàn Lăng làm vật tu luyện, có kẻ đã đánh cắp thánh hỏa lệnh và đưa anh ta đi trốn.

Đoàn Lăng chắc chắn đó là Lục Tu Ngôn và hứa sẽ quay lại cứu y. Đoàn Lăng không bao giờ thừa nhận mình mắc sai lầm vào thời khắc quan trọng nhất.

Để tìm ra tung tích của Lục Tu Ngôn, Đoàn Lăng miễn cưỡng đưa Lục Tu Văn ra khỏi giáo phái. Đoàn Lăng sau nhiều năm không thay đổi, hắn đặc biệt thích Lục Tu Ngôn. Lục Tu Văn cũng vẫn yêu thầm Đoàn Lăng.

Truyện đam mỹ ngược HE: Muốn muốn

Bộ truyện đam mỹ ngược HE Muốn muốn này là tác phẩm của tác giả Vô Ưu Mệnh. Đây là một trong những tác giả mạng nổi tiếng nhất trên các diễn đàn truyện Trung Quốc và nước ngoài. Muốn muốn kể về câu chuyện về mối tình oan trái giữa hai nhân vật Liêm Thành và Phó Đống.

Đúng với những chủ đề truyện đam mỹ ngược thường thấy, Phó Đống là một chàng trai chuẩn “soái ca” lạnh lùng và vô cùng háo sắc. Trong khi đó, Liêm Thành là mẫu người nhu mì, cố gắng nỗ lực cầu tiến trong công việc.

Cả hai vướng vào một vấn đề sự cố nhỏ và gặp gỡ và phải lòng yêu nhau. Cùng đọc thêm để hiểu rõ hơn về bộ truyện đam mỹ ngược Muốn muốn cực hay này nhé!

 Review truyện đam mỹ ngược HE: Ta Sinh Con Cho Tổng Tài

Câu chuyện là mối tình oan nghiệt của Dư Bảo Nguyên khi phát hiện có con với Cố Phong. Nhưng chuyện chẳng có gì vui vẻ và đau lòng khi phát hiện Cố Phong lại có người khác bên ngoài và xem chuyện tình yêu của họ chỉ là cuộc chơi, đam mê với thể loại đam mỹ ngược luyến thì bạn đừng bỏ qua những diễn biến của câu chuyện trong phần tiếp theo nhé.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới