Top truyện tranh ngôn tình Việt Nam hay

 Truyện ngôn tình Việt Nam là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngôn tình Việt Nam hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhvietnam #truyenngontinhvietnamfull #truyenngontinhvietnamhay

Truyện ngôn tình Việt Nam full: Nàng lọ lem và chàng hoàng tử béo

Truyện tranh ngôn tình này kể về mối tình vô cùng ngọt ngào giữa chàng thiếu gia mập mạp luôn tự ti về bản thân Phong Lâm cùng cô gái nghèo nhưng có một nghị lực phi thường Khuynh Diệp.

Câu chuyện tình thú vị bắt bầu bằng việc Khuynh Diệp giúp Phong Lâm giảm cân thành công. Sau đó cả hai đều có tình cảm với nhau, nhưng cô luôn trốn tránh tình cảm của anh vì khoảng cách về địa vị. Liệu Phong Lâm sẽ chinh phục được cô gái nhỏ bé Khuynh Diệp?

 Truyện ngôn tình Việt Nam hay nhất: Cái chết ảo

Cái chết ảo là câu chuyện về mối tình tay ba của Lê Nam với Anh Thư và Hân Như. Kết thúc Lê Nam sẽ chọn ai là người phụ nữ của cuộc đời mình ? Anh Thư và Hân Như sẽ ra sao nếu bản thân không được lựa chọn ?

Truyện ngôn tình Việt Nam hiện đại: Shock tình

Với mô tuýp học đường quen thuộc, nhưng tác giả đã khéo léo tạo ra những chi tiết sáng tạo cho tác phẩm của mình trở nên đặc sắc hơn. Truyện ngôn tình Việt Nam hay nhất pha lẫn chuyện tình cảm học đường trong sáng pha lẫn chút bí ẩn của thể loại trinh thám.

Lãng mạn là thế nhưng cũng hồi hộp không kém trong cuộc chiến đi tìm Thiên Thần và Ác Quỷ. Một câu chuyện hay cho những ai đang muốn thay đổi cách nhìn của mình về những câu chuyện tuổi teen.

Đọc truyện ngôn tình Việt Nam: Osin nổi loạn

Kim Anh ( nữ chính) là một nhân vật có cá tính và tinh quái đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười tại ngôi trường quý tộc. Từ đó cô gặp gỡ tình yêu của cuộc đời mình.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất