Top truyện tranh ngôn tình hiện đại hay

 Truyện ngôn tình hiện đại là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh ngôn tình hiện đại hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhhiendai #truyenngontinhhiendaihaynhat #truyentranhngontinhhiendai

Truyện tranh hay: Vợ à, em chạy không thoát đâu

Nam Cung Liệt là cậu út nhà họ Nam Cung, vẻ ngoài tuấn tú, quyền thế ngút trời, người thừa kế duy nhất của tập đoàn lớn nhất nhì thành phố, mẫu đàn ông lý tưởng của rất nhiều cô gái.

Ấy thế mà một Nam Cung Liệt kiêu ngạo, băng lãnh, vạn cô gái khao khát lại có ngày phải chịu full combo sỉ nhục: ăn ngay một cái tát kèm bị tạt nước giữa quán cà phê!

Đối tượng cho cậu út Nam Cung ăn tát không phải người quen thân thích gì, chỉ là một cô gái xa lạ làm nghề bác sĩ nam khoa – Tần Nhiễm.

Chưa kịp bắt kẻ gây họa thì cô đã dám bỏ trốn. Vậy là Nam Cung Liệt âm thầm ghi nhớ cô gái này. Lần đầu gặp gỡ, kết thành oan gia, không ngờ ông trời thật khéo trêu ngươi, sắp đặt cho Nam Cung Liệt gặp lại cô gái đó.

Oái ăm thay, tình huống lúc này là tại khoa nam bệnh viện, cô gái đó là bác sĩ điều trị của anh – Tần Nhiễm. Ông trời cố ý se duyên, mệnh người khó tránh, Tần Nhiễm và Nam Cung Liệt cứ thế đụng mặt nhau thường xuyên hơn.

Có điều không hiểu tại sao, vốn dĩ ban đầu là oan gia, vậy mà qua thời gian dài tiếp xúc, Nam Cung Liệt lại thấy hiểu thêm về Tần Nhiễm hơn.

Cuối cùng, anh đã trót trao đi trái tim mình lúc nào chẳng hay. Một khi thích người ta thì phải làm gì? Tất nhiên là lúc Nam Cung Liệt thiếu gia ra tay, hành trình theo đuổi vợ chính thức bắt đầu!


Truyện tranh hay: Vợ Boss Là Công Chúa

Truyện ngôn tình hiện đại kể về Cảnh Y Nhân vốn là một công chúa 14 tuổi văn võ song toàn của nước Lộc Nguyên thế nhưng lại xuyên không đến tương lai và nhập vào Lục phu nhân của nhà họ Lục.

Cảnh Y Nhân hiện tại là vợ mới cưới của thiếu gia họ Lục nhưng lại bị nam nhân chán ghét, gia đình khinh thường dẫn đến việc uất ức phải rạch tay tự vẫn. Sau khi nhập vào Lục phu nhân, nàng phải bắt đầu cuộc sống hôn nhân khắc nghiệt…


 Truyện hay nhất: Quân Hôn Chớp Nhoáng

Sau khi bị người yêu bảy năm và bạn thân cấu kết phản bội, Kiều Tâm Duy điên cuồng lao vào những cuộc xem mắt để tỏ ra mình vẫn ổn.

Trong khi đó, chàng trai Giang Hạo – một Thủ trưởng quân đội – cũng bất cần sau sự ra đi của người yêu cũ. Vô tình cả hai gặp gỡ lẫn nhau và giao kèo một cuộc hôn nhân vì lợi ích…

Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng, khi mà trong lòng Tần Nhiễm từ lâu luôn tồn tại một bóng hình khác. Nam Cung Liệt sẽ phải làm sao? Hãy đón đọc truyện ngôn tình này để cảm nhận quá trình truy thê của Nam Cung Liệt nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất