Top truyện tranh ngôn tình chú cháu hay

 Truyện ngôn tình chú cháu là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngôn tình chú cháu hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenngontinhchuchau #truyenngontinhchuchaunuoi #truyenngontinhchuyeuchau

Truyện đọ hay nhất: Nghe lời anh nhất

Tất cả mọi người đều biết, Trình Tư Miên là một người không thích làm việc đàng hoàng lại tùy ý. Làm người ta phải đau đầu. Đó là trước khi cô ấy gặp được Tô Hiển Ngôn. Sau khi gặp được Tô Hiển Ngôn, cô lại trở thành một người vô cùng vâng lời.

Một Tô Hiển Ngôn chín chắn mạnh mẽ, một Trình Tư Miên đáng yêu hoạt bát chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Văn phong truyện tranh ngôn tình chú cháu này lại vô cùng ổn áp, đơn giản và khiến mọi người cảm thấy thoải mái khi đọc bộ truyện này. Trong thời gian rảnh rỗi hãy đọc truyện nhé!

 List truyện đọc hay nhất hiện nay: Dư Sinh

Cuối cùng là một bộ truyện ngôn tình chú cháu khiến độc giả hoàn toàn có thể yên tâm nhảy hố – “Dư Sinh”. Giữa Cố Dư và Cố Thần Sinh có một điều bí mật mà không ai có thể nói ra, rằng bọn họ đã trải qua tình một đêm đầy ngọt ngào ở một đất nước xa lạ.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi Cố Thần Sinh trở về nước để đoàn tụ với gia đình mình thì phát hiện ra Cố Dư chính là cháu gái của mình.

Tuy nhiên, phát hiện này không thể khiến cả hai ngưng việc hấp dẫn lẫn nhau. Họ luôn có lí do để bao biện cho tình cảm của bản thân mình, thậm chí sa vào trầm luân không thể cưỡng lại.

Họ lén lút trao cho nhau những tình cảm mãnh liệt nhất bất chấp thân phận chú – cháu trong suốt bốn năm trời. Thế nhưng, cây kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra…

Truyện tranh hay: Trầm Quang Theo Hướng Nam

Truyện tranh ngôn tình chú cháu này kể về vị đại thúc mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây kể về cô bé Lộ Nam Tâm mười tuổi, hiện đang sống một cuộc sống hết sức yên bình cùng với người mẹ của mình.

Cho đến một ngày, một người đàn ông xuất hiện, tự nhận là cha của cô và đón cô về Bắc Kinh sinh sống. Gia đình ông ta không hề hoan nghênh sự xuất hiện của cô, thậm chí còn xem cô không khác gì một kẻ thay thế.

Duy chỉ có Cố Trầm Quang là đồng cảm với những gì mà Lộ Nam Tâm đang phải chịu đựng. Một cậu bé 18 tuổi đứng trước nỗi đau của cô bé 10 tuổi, có thể làm gì được bây giờ?

Trầm Quang đã chọn cách từng bước một bước vào cuộc sống của cô, đem lai cho cô thật nhiều niềm vui để quên đi những khổ tâm thường ngày. Và thế là, chính sự dịu dàng của Trầm Quang đã làm trái tim của cô gái bé nhỏ nào đó rung rinh…




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất