Top truyện đam mỹ ngược tâm ngược thân hay

 Truyện đam mỹ ngược tâm ngược thân là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện đam mỹ ngược tâm ngược thân hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyendammynguoctamnguocthan #truyentranhdammynguoctam #truyendammynguoctam

Truyện hay: Khúc Dương Cầm Dưới Trời Phát Xít

Một trong những điểm nhấn nổi bật của Khúc Dương Cầm Dưới Trời Phát Xít chính là lấy khung cảnh thời Thế Chiến thứ hai.

Trong cái thời khắc giao tranh đẫm máu, tàn khốc ấy lại xuất hiện một mối tình đầy ấm áp, nhưng cũng đẫm bi ai giữa một chàng thanh niên người Áo và một quân nhân người Đức.

Giữa tình yêu đôi lứa và nghĩa vụ với tổ quốc, liệu rằng chuyện tình của họ có được một cái kết viên mãn không?

 Truyện đam mỹ ngược tâm hay nhất: Mục Nhiên

Truyện đam mỹ ngược tâm hay nhất Mục Nhiên là một đứa trẻ mồ côi, chỉ mong muốn có được một mái ấm đầy tình yêu thương, che chở. Lần đầu gặp được Dịch Thiên, Mục Nhiên đã xác định đây chính là người mà mình hằng tìm kiếm.

Chính vì thế, cậu không ngừng tìm mọi cách để có thể kéo gần người ấy về phía mình hơn. Thế nhưng mọi nỗ lực cố gắng của cậu cuối cùng chỉ nhận lại sự xem thường, đau khổ và đầy sự dằn vặt.

Truyện đam mỹ ngược tâm ngược thân: Diệp Gia

Diệp Gia là mối tình đầy bi thương và day dứt giữa Dịch Vĩ và Diệp Gia. Một người là nhân viên cảnh sát thông minh giỏi giang. Một người là đội trưởng ưu tú của đội phòng chống ma túy biên giới.

Chuyện tình của họ đơm hoa kết trái khi cả hai có thời gian hợp tác và hỗ trợ nhau trong một số vụ án.

Thế nhưng, dường như tình cảm của họ dành cho nhau không đủ lớn để có thể vượt qua mọi rào cản, định kiến. Để rồi cuối cùng nhận lại chỉ là sự tiếc nuối và bi thương.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất