Đọc truyện Manga ngôn tình hay nhất

 Truyện Manga ngôn tình là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh Manga ngôn tình Nhật Bản hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenmangangontinhhay #truyenmangangontinh #truyenngontinhmanga

 Truyện tranh hay đáng xem nhất: Strobe Edge

Với 4,5 triệu bản trên thị trường, Strobe Edge là bộ manga rất chạy khách của họa sĩ Io Sakisaka.

Cô gái Ninako ngây thơ, nhút nhát và chưa có mảnh tình vắt vai cho tới khi gặp Ren, anh chàng điển trai, nổi tiếng nhất trường. Tuy rằng hình tượng “đẹp trai lạnh lùng”, Ren là một nam sinh hơi trẻ con và ít nói.

Nhờ cơ duyên, Ninako đã lôi kéo và tham gia nhiều hoạt động của lớp với Ren. Từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười không kém phần ngọt ngào đã xảy ra, và đôi bạn phát sinh tình cảm với nhau, mặc cho Ren từng có một bóng hình trong quá khứ.Hibi chouchou

Truyện tranh ngôn tình Nhật Bản: Namaikizakari

Motip của truyện tranh ngôn tình Nhật Bản là phi công lái máy bay mọi người ạ. Machida Yuki học sinh năm 2 cao trung là quản lí của câu lạc bộ bóng rổ, đang chiêu mộ thành viên thì thằng đàn em năm nhất Naruse Shou sàm sỡ vòng 1 ngay trước bàn dân thiên hạ. Nhưng bà chị này rất bình tĩnh, chính xác là rất tỉnh, gương mặt không biểu cảm.

Chính vì vậy Shou mới bắt đầu để ý và một quá trình dài theo đuổi. Nam chính đương nhiên đẹp trai, cao to và quyến rũ, chảy máu mũi với những màn mạnh bạo cưỡng hôn.

Đan xen các tình tiết tình cảm là các cuộc thi đấu bóng rổ giữa các trường. Nam phụ là bạn nam chính vừa là đối thủ. Nét vẽ của truyện cực đẹp, mình đặc biệt thích đôi mắt các nhân vật. Bộ này vẫn đang tiếp tục ra, khá là hot.

 Đọc truyện tranh hay nhất: Dengeki Daisy

Câu chuyện về cô gái trẻ Kurebayashi Teru mất đi người thân duy nhất là anh trai, và người duy nhất quan tâm đến cô sau khi anh trai cô mất là một nhân vật bí ẩn mang tên ‘Daisy’.

Tuy nhiên, cô chỉ có thể liên lạc với anh qua điện thoại và chính cô cũng không biết danh tính thật sự của anh. Nhưng cô không hề nhận ra rằng Daisy thật ra ở gần cô hơn cô tưởng… 

Truyện tranh Manga ngôn tình full: Hana Yori Dango

Truyện Manga ngôn tình này xoay quanh cô bé Makino Tsukushi, người nghèo nhất ở Học viện Eitoku và nhóm F4 gồm 4 nam sinh đẹp trai, giàu có nhất trường. Tsukushi nhiều lần đối đầu kịch liệt với F4 sau đó rơi vào vòng xoáy tình yêu với trưởng nhóm Tsukasa

. Vẫn là mô-tip hoàng tử – lọ lem quen thuộc nhưng Con Nhà Giàu đã tạo nên một cơn sốt lớn chưa từng thấy, làm cho nàng Tsukushi xinh đẹp, cá tính và các anh chàng đẹp trai của F4 trở thành thần tượng của nhiều bạn gái.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất