Đọc truyện ma ngôn tình hay nhất

 Truyện ma ngôn tình là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện ma ngôn tình Trung Quốc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyenmangontinh #truyenngontinhma #truyenmangontinhtrungquoc

Truyện ma tình cảm: Thiên Hạ Bá Xướng

Nhân vật chính của truyện ma ngôn tình Trung Quốc này là là Trương Tiểu Biện, một tên du côn du thực trong buổi loạn lạc cuối thời nhà Thanh. Đi trộm và bị bắt, Trương lạc vào một ngôi mộ của Quý phi thời xưa. Ở đây, vàng bạc châu báu đồng hành với nguy hiểm.

Trương gặp được những sự kiện thần quái và lão quỷ Kim Trung. Được lão quỷ phán số phận tùy thời mà phất lên hoặc lụi tắt và truyền cho bí kíp xem tướng chó, mèo.

Từ đây, Trương bắt đầu hành trình phất lên nhanh chóng và dễ dàng. Suốt trên chặng đường ấy, Trương vô tình trở thành một anh hùng được ngợi ca.

Những người đồng hành với số phận khác nhau, người dân khốn khổ thời buổi loạn lạc, tất cả đều dựng lên một cốt truyện liền mạch và thôi thúc người ta đọc đến con chữ cuối cùng.

 Truyện ngôn tình ác ma: Quán trọ Hoang thôn

Cốt truyện ma tình cảm chính của “Quán trọ Hoang thôn” kể về mối tình của một nhà văn chuyên viết chuyện kinh dị với một cô gái không có thực. Sau khi một nhóm bạn trẻ đọc truyện “Hoang thôn” của nhà văn này thì họ tò mò, quyết tâm đến khám phá ngôi làng được kể.

Rồi khi đã trở về, từng người trong nhóm bạn bắt đầu xảy ra chuyện không may. Một ngày, nhà văn nhận được lời mời của cô gái tự xưng “Nhiếp Tiểu Sảnh” đến Hoang thôn.

Trong 30 ngày đó, nhà văn và cô gái bên nhau. Họ khám phá ra bí mật được cất giấu phía dưới ngôi làng, bí mật của dòng họ  u Dương, gia đình cô gái.

Cùng vượt qua những hiện tượng kỳ bí, rùng rợn, tình cảm của 2 người dần được xây đắp, Những bí mật dần được tiết lộ cùng với sự nhận ra về thân phận của Tiểu Sảnh. Cô chính là nhân vật trong câu chuyện mà anh chàng nhà văn tạo ra.

Truyện ma ngôn tình: Cô là chuyên gia bắt yêu

Đây là câu chuyện kể về Thụ yêu có tiền, thích mua đất xây công viên và chuyên gia bắt yêu với niềm đam mê kiếm tiền.

Mễ Uyển là đại sư bắt yêu, nhưng do giết quá nhiều yêu quái nên bị đàn yêu hợp lực vây đánh, cuối cùng hao hết linh lực, bị nhốt trong Mặc lâm cho đến chết.

Cũng may, nhờ chút yêu lực còn sót lại giữ cho linh hồn không bị tận diệt nên 500 năm sau, Mễ Uyển nhờ cơ duyên xảo hợp mà trọng sinh vào người một cô gái trùng họ trùng tên.

Sau khi trọng sinh, Mễ Uyển từng bắt yêu cả đời quyết định chuyển sang làm một người bắt yêu “lành tính”, noi theo phẩm chất cao thượng yêu không đánh ta ta sẽ không đánh yêu, làm một người phàm bình thường.

“Anh trai à, tôi không tới để bắt yêu, tôi chỉ trèo tường ra ngoài để giảm béo thôi.” Ngày đầu tiên Mễ Uyển trèo tường gặp được nhân vật lớn.

“…” Phàn Thần chưa bao giờ bị ai nhìn thấu thân phận, đưa mắt nhìn theo con nhóc đang trèo tường. Sau này, Mễ Uyển mở một phòng khám dành cho yêu tộc, chủ yếu làm về mảng chăm sóc trước sinh.

Mễ Uyển: “Cần người chăm sóc trước sinh không? Chỉ 30 vạn, đảm bảo phục vụ chu đáo.”

Chúng yêu quái: “Sinh con thật đắt mà.” Cô là chuyên gia bắt yêu là câu chuyện kể về Thụ yêu có tiền, thích mua đất xây công viên và chuyên gia bắt yêu với niềm đam mê kiếm tiền



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất