Truyện tranh đam mỹ trọng sinh hay nhất

 Truyện đam mỹ trọng sinh là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 40 bộ truyện tranh đam mỹ trọng sinh hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện đam mỹ trọng sinh full: Ma Đạo Tổ Sư

Trích đoạn truyện tranh đam mỹ trọng sinh hay:Ngụy Vô Tiện vừa mở mắt ra đã bị người ta tống cho một đạp.

Một tiếng sấm nổ đì đùng bên tai: “Ngươi giả chết nỗi gì?!”

Cú đạp trúng ngực làm hắn suýt hộc máu, gáy đập xuống đất, mặt ngửa lên trời, mông lung thầm nghĩ: Dám đánh lão tổ đây, đúng là to gan lớn mật.

Không biết đã bao nhiêu năm Ngụy Vô Tiện chưa nghe người sống nói chuyện, huống chi còn là tiếng chửi bới hùng hồn như thế.

Hắn hoa mắt chóng mặt, mà giọng vịt đực của một người trẻ tuổi vẫn không ngừng vang vọng trong tai: “Cũng không thèm nghĩ xem ngươi đang ở nhà ai, ăn cơm ai, tiêu tiền của ai! Lấy vài món đồ của ngươi thì đã sao nào? Lẽ ra nó đều là của ta hết!”

Ngay sau đó, bốn bề truyền đến tiếng lục lọi đập phá rầm rầm. Một lúc sau hai mắt Ngụy Vô Tiện mới dần dần nhìn rõ, trong tầm mắt là trần nhà tối om, một gương mặt với cặp mày trợn ngược, đôi mắt xanh xao đang phun nước miếng phì phì trên đầu hắn: “Ngươi còn dám đi mách lẻo! Ngươi tưởng ta sợ ngươi tố cáo ta chắc, ngươi tưởng trong cái nhà này thật sự có người chịu đứng ra phân xử cho ngươi chắc?”(1)

Truyện đọc hay: Anh đừng có quyến rũ tôi

Anh đừng có quyến rũ tôi nói về giải đua xe F1 với hai kỳ phùng địch thủ Winston và Hunt. Trên đường đua họ là đối thủ nhưng ngoài đời lại là bạn tốt. Winston sở hữu vẻ ngoài cao lãnh khó gần trong khi Hunt thì lại khá hoạt bát, ngây thơ.

Hunt không may mất sớm vì tai nạn, bỏ lại Winston lạc lõng trên đường đua, đó cũng là lúc anh nhận ra tình bạn giữa anh và Hunt sớm đã bị dao động.

Winston đã trải qua những năm tháng cô độc một mình mà không còn Hunt bên cạnh, tình cảm muộn màng cũng không kịp nói ra.

Vào ngày sinh nhật, anh đến thăm mộ Hunt, tựa đầu vào bia mộ mà trút hết nỗi lòng. Không ngờ, sáng hôm sau tỉnh lại thì nhận được cuộc gọi từ huấn luyện viên trước đây của anh.

Winston phát hiện hóa ra mình đã quay lại thời điểm 5 năm về trước. Quay trở lại quá khứ đồng nghĩa Winston có cơ hội gặp lại Hunt, người bạn mà anh ngày đêm tưởng nhớ.

Khi đó, Winston và Hunt chỉ vừa mới biết nhau. Mặc dù Hunt chỉ xem Winston là bạn nhưng không sao, chỉ cần cậu còn sống, mọi thứ đều có thể làm lại từ đầu.

Truyện đam mỹ trọng sinh: Thù đồ

“Thù đồ” là một trong những cuốn yêu thích của mình. Kiếp trước thụ bị cả nhà ruồng bỏ, đứng yên nhìn cậu bị dày vò đến chết trong tù.

Sau đó sống lại, thụ lập mưu những 5 năm để báo thù từng người đã hại cậu kiếp trước. Mình khá thích phân đoạn báo thù này, thụ ra tay rất dứt khoát, không chút do dự.

May mắn kiếp này, thụ không còn phải đơn độc nhờ vào tình yêu không ai ngờ của công, anh họ thụ. Cả hai đều là hình mẫu mà mình thích. Truyện đam mỹ trọng sinh hay nên quý vị độc giả hãy dành chút thời gian để khám phá xem nhé!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng hay nhất

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới