Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

 Truyện tranh đam mỹ tổng tài là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ tổng tài hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh hay: Mất trí nhớ đừng quậy

Thiếu gia Chung Nghi Bân có một người bạn trai là MC truyền hình Sở Khâm. Có lần, Sở Khâm vừa tan làm thì bị bắt cóc, Chung Nghi Bân nhận được điện thoại chạy đến cứu người thì bị thương nặng dẫn đến mất trí tạm thời.

Mẹ Chung Nghi Bân thấy con trai mất trí nhớ nên nhân cơ hội này sắp xếp cho anh một vị hôn thê khác vì bà từ đầu đã không vừa mắt Sở Khâm.

Đáng tiếc, những tính toán của Chung phu nhân cuối cùng không đi đến đâu vì Chung Nghi Bân tuy không nhận ra người nhà nhưng lại nhớ rõ và chỉ tin tưởng mỗi mình Sở Khâm.

Không còn cách nào khác, anh trai của Chung Nghi Bân quyết định để em trai mình đi theo Sở Khâm về nhà. Từ người yêu, Sở Khâm nghiễm nhiên kiêm luôn vị trí bảo mẫu nhằm giúp Chung tổng thích nghi lại với cuộc sống trong thời gian điều trị.

Không có những ký ức cũ làm rào cản, Chung Nghi Bân học cách tiếp nhận những người xung quanh bằng một cảm xúc khác, từ đó nhận ra thêm nhiều điều tốt đẹp mà trước đây anh từng bỏ qua.

Truyện tranh đam mỹ tổng tài: Chung Cư Yêu Quái

Nội dung truyện tranh đam mỹ tổng tài này kể về Cố Bạch. Anh là một sinh viên nghèo đang không xu dính túi. Trong lần tình cờ, chàng trai được người bố mấy năm nay không gặp tặng cho món quà là một khu chung cư cao cấp.

Cố Bách hí hửng dọn đến chung cư sang trọng này ở ngay, hàng xóm xung quanh đều là người nổi tiếng. Từ khi đến nơi này, Cố Bạch luôn cảm thấy chung cư có gì đó rất lạ thường và kỳ dị.

Vào một hôm, Cố Bạch gặp được một nam diễn viên chạy đến chỗ cậu đòi ăn gà. Ngay sau đó hắn ta đi đánh nhau và biến mất. Điều này đã khiến Cố Bạch ngày càng hoài nghi về chung cư mình đang sinh sống.

Truyện đam mỹ tổng tài: Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái

Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái thuộc thể loại truyện tranh đam mỹ tổng tài bá đạo và thư ký với nội dung cuốn hút.

Câu chuyện bắt đầu khi Lâm Tử Tranh ứng tuyển vào vị trí trợ lý giám đốc tại một tập đoàn đa quốc gia. Anh được người phỏng vấn đề xuất mức lương cực kỳ hấp dẫn.

Mức lương đó của anh sẽ tăng gấp ba lần lương trừ khi Lâm Tử Tranh phải giả gái đi làm. Vì hiện tại giám đốc Cố Phảng mắc một căn bệnh dị ứng với phụ nữ cực kỳ nghiêm trọng.

Cổ Phảng là người khi ở gần phụ nữ sẽ trở nên buồn nôn và chóng mặt. Bởi một số dịp công sở cần sự hiện diện của trợ lý nữ nên Lâm Tử Tranh là lựa chọn tối ưu.

Lần đầu tiên hai người gặp nhau, Cổ Phảng không những không có triệu chứng gì ngược lại còn muốn gần Tử Tranh hơn nữa.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem