Truyện tranh đam mỹ Omega hay nhất hiện nay

 Truyện tranh đam mỹ Omega là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đam mỹ Omega H hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Truyện tranh đam mỹ Omega full: Dạ ký

Nội dung bộ truyện tranh đam mỹ omega kể về chuyện tình giữa chàng họa sĩ chuyên vẽ tranh Baek Na Kyum với Yoon Seung Ho, một thiếu gia con nhà giàu. Baek Na Kyum sở hữu một thân hình nhỏ bé, vóc người gầy gò nhưng lại không tỏ ra yếu ớt.

Yoon Seung Ho nổi tiếng khắp nơi là một thiếu gia ăn chơi trác toán kèm theo những sở thích kỳ lạ vô cùng.

Bị học sĩ mà mình thần tượng khuyên bỏ nghề, Baek đã dừng việc vẽ tranh của mình lại. “Xuân cung đồ” là tác phẩm nổi tiếng mà Baek Na Kyum đã vẽ ra khi che dấu thân phận của mình.

Tác phẩm này đến tay của thiếu gia Yoon và anh đã tinh tướng nhận ra rằng, Baek là họa sĩ vẽ nên nó. Và từ đây, câu chuyện giữa thiếu gia ăn chời và chàng họa sĩ tài ba bắt đầu sang trang mới.

Không chỉ có nội dung hấp dẫn mà bộ truyện này còn thu hút người đọc bởi những nét vẽ đẹp đẽ được đầu tư kỹ càng.

Truyện tranh đam mỹ Omega H: Hãy Mang Thai Con Của Anh Đi

Vào 100 năm trước, một bệnh dịch không rõ nguồn gốc đã làm dân số giảm đáng kể, 100 năm sau những con người lai giữa người và thú ra đời. Câu truyện bắt đầu với trích đoạn hấp dẫn ‘Anh sẽ ra ở bên trong cho đến khi nào em thụ thai thì thôi”.

Bị trêu chọc bởi chiếc lưỡi dài của một con quái thú, bị hạ bộ to lớn thâm nhập vào một cách dịu dàng… Nó thực sự rất sướng.. Tôi sẽ mang thai mất!’

Truyện tranh đam mỹ Omega: Chim Hoàng Yến Bị Chính Mình Trói Buộc

 Bộ này khá dài có tới 109 chương. Nội dung kể về Tần Việt Phương năm 40 tuổi gặp tai nạn xe bất ngờ, may mắn không chết.

Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, anh không còn ở trong cơ thể nữa mà linh hồn của anh đã nhập vào thân xác của cậu sinh viên tên là Phương Dạ.

Không biết là do may mắn hay xui xẻo khi Tần Việt Phương đang trong thân xác của Phương Dạ đã gặp lại chính bản thân mình năm 30 tuổi. Cho đến khi đối mặt với chính bản thân lúc còn trẻ, anh ấy mới nhận ra rằng mình đã háo sắc như thế nào.

Trích dẫn trong truyện: Từ trước đến nay tôi chưa từng chán ghét bản thân mình đến thế”, “Tên háo sắc chết dẫm”, “Cũng chưa từng nghĩ bản thân mình lại là Một tên bá đạo, độc tài đến thế”



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem