Truyện tranh đam mỹ ngược hay nhất

 Truyện tranh đam mỹ ngược là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đam mỹ ngược hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đọc truyện hay: Tình yêu thế tục

Tình yêu thế tục là 1 bộ truyện đam mỹ ngược thụ kể về 1 nhân thê thụ lớn tuổi vô tình thích 1 chàng trai trẻ 30 tuổi. Nhưng chàng trai trẻ ấy lại thẳng, thẳng như cái tính. Ở bên thụ cũng chỉ vì lưu luyến sự cưng chiều của thụ.

Những tình tiết hấp dẫn tiếp theo của câu chuyện sẽ khiến các hủ nữ đi từ cảm xúc này đến bất ngờ khác. Cùng tìm đọc truyện này qua link phía dưới nhé!


Truyện đọc: Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn được đánh giá là một trong số truyện đam mỹ ngược thụ h hay với cốt truyện ly kỳ hấp dẫn. Mặc Nhiên vẫn không hiểu tại sao mình lại tôn Sở Vãn Ninh là thầy của mình sau ngần ấy năm.

Bởi vì nhìn kiểu gì, sư tôn hắn như một con mèo, nhưng hắn lại rung đùi tự hào như một con chó ngu ngốc. Chó và mèo là hai loài khác biệt và loài chó vốn không hòa hợp với loài mèo.

Mặc Nhiên từng tin rằng những con chó nên ở với nhau, chẳng hạn như huynh trưởng của hắn. Cuối cùng, chết đi sống lại, sống hai cuộc đời thì sư tôn của hắn vẫn là con mèo trắng mà hắn ban đầu xem thường kia.

 Truyện tranh hay: Thiên Quan Tứ Phúc

Truyện đam mỹ ngược hay nhất Thiên quan tứ phúc nói về chuyện tình cảm động giữa thần đồng nát và quỷ vương suốt 800 năm.

800 năm trước, Tạ Liên là thái tự điện hạ, thiên chi kiêu tử tỏa ra ánh sáng vô hạn nhưng từ khi đắc đạo phi thăng thì cuộc đời bị chuyển biến, cách chức liên tục.

Còn 800 năm, Tạ Liên trên đường phi thăng để gặp thiếu niên thần bí – Quỷ Vương Hoa Thành – kẻ khiến cho nhiều người khiếp sợ.

Truyện ngược đam mỹ: Trấn Hồn

Đọc truyện đam mỹ ngược hay Trấn Hồn cũng được tác giả Priest sáng tác. Toàn bộ câu chuyện nói về các vụ án liên hoàn do cục điều tra đặc biệt tiến hành.

Trong khi đó, người sống không tìm thấy tin tức. Bên cạnh đó, truyện còn nói đến chuyện tình truyền kiếp của Thẩm Nguy và Triệu Vân Lan.

Với mối quan hệ bí ẩn giữa lệnh chủ Trấn Hồn và Trảm hồn sứ kết hợp với yếu tố thần quái. Truyện mang đến cho người đọc những những đoạn kịch tính hấp dẫn “thôi miên” người đọc.

Truyện: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện

Giống như tựa đề, truyện đam mỹ ngược Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện là hành trình của nhân vật phản diện Thẩm Thanh Thu tự cứu lấy mình.

Không may gánh hình tượng cạn bã và đi hành hạ nam chính, rồi tự ý thức được kết cục của mình. Thẩm Thanh Thu đã tìm mọi cách để thay đổi được vận mệnh đó. Từ đó, mối tình cũng được đơm hoa.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem