Truyện tranh đam mỹ hài hước hay nhất

 Truyện tranh đam mỹ hài hước là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh đam mỹ hài hước hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đọc: Trứng rồng nuôi nghìn năm cuối cùng cũng nở

Tô Mộc Lạc xuất thân Phượng Tộc, từ đầu đã được định trước sẽ cùng Long Tộc liên hôn. Đối tượng kết hôn của y là con rồng cuối cùng của Long Tộc, đáng tiếc Tô Mộc Lạc trưởng thành từ lâu mà lão công vẫn còn trong trứng. Nghe lời mấy tiểu yêu xúi giục, lão phượng hoàng mang theo trứng rồng rời núi xuống thăm thú xã hội loài người.

Trứng rồng này Tô Mộc Lạc giữ bên mình đã lâu, tuy chỉ là quả trứng nhưng rất có linh tính, có thể nghe hiểu lời y nói, thậm chí đôi khi còn biết phản ứng lại. Không chỉ vậy, nó còn là một quả trứng dính người, dù cho cố tình đem đặt ở xa thì nó cũng tự khắc lăn lại.

Thấy trứng rồng mãi chưa phá vỏ, Tô Mộc Lạc không chờ nổi nữa nên quyết định đem luộc quả trứng mà mình cất công gìn giữ suốt nghìn năm qua

Sau một hồi luộc trong nước nóng, trứng rồng cứng đầu kia vậy mà phá vỏ thật. Chân long hiện thế vốn gây chấn động không nhỏ nhưng Tô Mộc Lạc ở ngay hiện trường lại không hay biết gì, chỉ lo chăm chăm để ý con rồng đen trước mặt, tự hỏi sao chân long nhà mình bé xíu không như tưởng tưởng.

Tô Mộc Lạc đúng là số khổ, mất nghìn năm chờ mong lão công xuất hiện, giờ trứng rồng nở lại phải tiếp tục đợi cho hắn lớn.

 Truyện hay nhất: Liệu dưỡng viện trực bá gian

Liệu dưỡng viện trực bá gian và Tướng quân nhĩ định trụ là hai bộ truyện thuộc cùng hệ liệt nên nội dung cũng có liên quan với nhau.

Nếu như Tướng quân nhĩ định trụ nói về một thiên tài máy tính xuyên không về quá khứ thì nội dung bộ truyện đam mỹ hài hước này lại tập trung vào vị vương gia cùng tên.

Vương gia Long Tuấn Hạo sau khi bị ngã thì cũng xuyên không đến thời hiện đại, nhờ “diệu kế” trước đây của thiên tài máy tính mà y vừa xuyên đến là đã ở ngay trong viện tâm thần

Vương gia không rõ hoàn cảnh, lại quen lối sống phong kiến nên cứ luôn miệng xưng là “bản vương”, báo hại ai cũng tin chắc y đang mắc bệnh.

Cùng lúc đó, tên sát thủ Cô Thần ngày trước truy sát Long Tuấn Hạo hay tin mục tiêu chưa chết nên lần nữa tìm cách trà trộn vào bệnh viện.

Vương gia cứ nghĩ bác sĩ Cô Thần này là vị tướng quân mà y theo đuổi nên vừa gặp mặt đã lập tức lao đến tỏ tình khiến hắn hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra.

Nhìn chung đây là hai tác phẩm có lối viết khá hay. Thiên tài máy tính bị sát thủ truy sát xuyên về quá khứ thì gặp được tướng quân. Vương gia theo đuổi tướng quân không thành lại xuyên đến hiện đại rồi nên duyên cùng tay sát thủ trông giống tướng quân như đúc.

Hai con người thuộc hai thời không khác nhau vô tình bị hoán đổi thân phận, cuối cùng lại tìm thấy chân ái ở một nơi xa, tưởng là sai nhưng lại đúng đến không ngờ.

Nếu bạn hứng thú với motip kiểu Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý thì có thể cân nhắc đọc thử hai bộ truyện này



#truyentranhdammyhaihuoc #truyendammyhaihuoc #truyentranhdammyhai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng hay nhất

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới