Truyện tranh đam mỹ có thịt hay

 Truyện tranh đam mỹ có thịt là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ Truyện tranh đam mỹ có xôi thịt hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ có thịt full: BJ Alex

Bộ truyện mở đầu với câu chuyện tình yêu đơn phương thầm lặng của một cậu fan hâm mộ – Dong Gyun dành cho idol của mình – Alex.

Hằng đêm, Dong Gyun đều ngồi trước màn hình máy tính để chờ livestream 18+ của Alex, đây là một thú vui và niềm hạnh phúc của Dong Gyun khi cậu gặp được thần tượng của mình.

Một lần tình cờ Dong Gyun phát hiện ra được một thân phận khác của Alex, hắn chính là đàn anh chung trường đại học với cậu, tên là Jiwon.

Từ đây, mối quan hệ mập mờ của họ bắt đầu, từ mối quan hệ bạn giường và trải qua biết bao trắc trở, biến cố họ dần dần thấu hiểu lẫn nhau, cho nhau cơ hội, bù đắp những tổn thương ở quá khứ để cùng nắm tay nhau tiếp tục tiến về phía trước.

Truyện tranh đam mỹ thịt: Hôn Tôi Đi, Đồ Dối Trá

Hôn tôi đi, đồ dối trá là một bộ truyện tranh đam mỹ có thịt full, thuộc thể loại đặc biệt (abo – o: có khả năng mang thai) nói về tình yêu đơn phương, sâu lắng của Yeon Woo dành cho Pittman.

Tưởng chừng chỉ dừng ở mức độ thầm mến, lẳng lắng đến rồi lặng lẽ đi nhưng không ngờ bí mật về tình cảm của Yeon Woo bị bại lộ, từ đây cuộc sống của cậu hoàn toàn rẽ sang một hướng đi khác.

Truyện tranh đam mỹ có thịt đã full: Megumi và Tsugumi

Cũng như bộ Hôn tôi đi, đồ dối trá, Megumi và Tsugumi thuộc thể loại abo, đây là bộ truyện tranh đam mỹ xôi thịt với nội dung đơn giản, nhẹ nhàng hơn, không có nhiều drama nhưng đảm bảo những cảnh xôi thịt đủ để độc giả lấp đầy bụng.

Câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường giữa hai cậu bạn với hai tính cách trái ngược nhau và các tình tiết thú vị sẽ giúp các độc giả có những phút giây thư giãn thực sự.

Truyện tranh đam mỹ có thịt: Awkwad silence

Awkward Silence – Câu chuyện tình yêu gà bông giữa Toono Satoru – một chàng trai không thể biểu đạt cảm xúc và Tamiya Keigo – người bạn học cùng trường, hiện là thành viên trong câu lạc bộ bóng chày.

Vì cơ mặt bị đơ, không thể biểu hiện cảm xúc đã đem lại nhiều rắc rối cho Satoru, nhưng Tamiya bằng sự thấu hiểu và quan tâm của mình dành cho Satoru đã dần dần hiểu từng chi tiết biểu thị cảm xúc trên khuôn mặt đơ của cậu.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem