Truyện đam mỹ quân nhân hay đáng xem nhất

 Truyện đam mỹ quân nhân là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ quân nhân hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện đam mỹ quân nhân: Yêu đội

Truyện đam mỹ quân nhân này kể về 7 năm trước, anh trai của Thiệu Phi là lính đặc chủng, nhưng hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ, khiến cậu bơ vơ giữa đời từ khi còn rất nhỏ.

7 năm sau, Thiệu Phi cũng trở thành một lính đặc chủng xuất sắc nhất đội nhưng lại dưới sự quản lí của đội trưởng Tiêu Mục Đình. Với vẻ ngoài yếu đuối của Tiêu đội trưởng, một Thiệu Phi giỏi giang có phần ngạo mạn đương nhiên không phục.

Tiêu Mục Đình từng là lính đặc chúng, sau được cử đến làm đội trưởng của đội Thiệu Phi, thật ra ngày trước anh cũng chính là đội trưởng của anh Thiệu Phi.

Cái chết của anh trai cũng là một phần lỗi do Tiêu Mục Đình không cẩn thận vì thế Tiêu Mục Đình luôn cảm thấy có lỗi với anh em Thiệu Phi.

Dưới sự ôn nhu và quan tâm của Tiêu Mục Đình, Thiệu Phi dần dần sa vào lưới tình của anh đến không thoát ra được. Cậu quyết tâm lập kế hoạch “bẻ cong” Tiêu đội trưởng.

Tiêu Mục Đình ban đầu chỉ là chần chừ do tuổi tác, tính cách không hợp, nhưng bản thân lại không kiểm soát được hành động của mình, mặc sức chiều chuộng và dung túng cho Thiệu Phi phát triển tình cảm.

Truyện đam mỹ quân đội: Chú ái tinh không

Truyện đam mỹ quân đội kể về Ariel Clifford là thiếu tướng trẻ tuổi nhất toàn Liên bang, gia thế khủng, tài năng thượng thừa, Akhông thiếu người ngưỡng mộ. Mà người yêu anh sâu sắc nhất chính là vị phó quan trầm lặng bình tĩnh luôn kề bên – Chung Thịnh.

Trúng ổ phục kích, Ariel bất hạnh tử vong. Chung Thịnh cũng không để anh một mình, hy sinh ngay sau đó. Tuy nhiên, phó quan Chung không chết.

Anh tỉnh lại và nhận ra mình đã quay về mười năm trước. Mọi thứ vẫn chưa bắt đầu… Và quan trọng nhất là, Ariel của anh vẫn đang còn sống.

Chung Thịnh cải biến con đường học tập, cố gắng ngày đêm để xuất hiện trước mặt Ariel càng sớm càng tốt. Thế nhưng…anh đâu biết rằng, mình không phải là người duy nhất được trọng sinh.



#truyendammyquannhan #truyendammyquandoi #truyentranhdammyquannha

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem