Truyện đam mỹ mạt thế hay đáng đọc nhất

 Truyện đam mỹ mạt thế là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ mạt thế hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện hay nhất: Mạt thế trọng sinh chi tạc băng

Kiếp trước Cảnh Hạ bị chính người em trai bạch liên hoa tưởng chừng vô hại đẩy vào đường cùng. Đó là em trai cùng cha khác mẹ của cậu, vì ghen tỵ nên vẫn luôn ôm mộng loại trừ người anh trai tốt số.

Sau khi chết thảm, Cảnh Hạ được trọng sinh sống lại vào thời điểm trước khi mạt thế xảy ra. Lúc này, người ta vẫn chưa ý thức được mối nguy tiềm ẩn đang đến gần, chỉ mỗi người về từ cõi chết như Cảnh Hạ là biết rõ những gì bọn họ sắp phải đối mặt.

Cảnh Hạ vừa quay trở lại đã lập tức đi tìm người bạn cũ của mình là Kỷ Xuyên Trình để kể với anh về những chuyện đã xảy ra trong kiếp trước. Kỷ Xuyên Trình xuất thân từ thế gia quân đội, là thiếu tá trẻ tuổi có vai trò quan trọng trong thời mạt thế.

Sống hết một đời Cảnh Hạ mới hiểu, từ đầu đến cuối, trừ người quản gia theo cậu từ nhỏ thì chỉ còn lại mỗi mình người bạn này là cậu hoàn toàn có thể tin cậy.

Nếu đã không hề tránh khỏi vận mệnh, Cảnh Hạ cậu sẽ lựa chọn đương đầu với nó theo một cách tuyệt đối hơn .

Truyện đọc hay nhất: Hậu thảm họa

Truyện mạt thế đam mỹ kể về năm năm trước, virus X đột nhiên bùng phát và lây lan dữ dội. Virus này sẽ khiến người bệnh hoàn toàn mất đi lý trí, chỉ biết công kích và ăn máu thịt. Vì không hề dự kiến trước việc này nên nhân loại trở tay không kịp, cả thế giới chìm hẳn trong chết chóc.

Để giải quyết vấn đề này và có được một tương lai tươi sáng, họ không ngừng chiến đấu và lao động. Không lâu sau đó, một nữ khoa học gia tên Phillip đã nghiên cứu chế tạo thành công vắc-xin kháng virus, mọi thứ mới đến hồi kết thúc.

Nhưng khi căn cứ mở cổng, mọi người được trở về đến nơi sinh sống của mình thì lúc này trước mặt họ chỉ còn là một mảnh phế tích

Truyện đam mỹ mạt thế: Trò chơi trứng phục sinh

Truyện đam mỹ mạt thế này kể về sau ngày nhận được quả trứng màu, cuộc đời của Lâm Giác liền xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Từ đó, mỗi khi trời tối, cuộc sống như hóa thành cơn ác mộng. Ngoại trừ 13 người có được trứng màu, toàn bộ người sống trong trường đều biến thành tang thi.

Vậy nhưng nguyên nhân không phải vì virus sinh hóa, mà vì đây là một trò chơi tàn nhẫn. Khi ấy, mọi người trong Trò chơi trứng phục sinh không thể rời khỏi trường học, chỉ có thể ở quảng trường giành lấy lợi thế sống sót.

Khủng khiếp hơn, Những kẻ ăn thịt rình rập trong bóng đêm cũng không phải là thứ đáng sợ nhất, “Judas” ẩn nấp trong số người sống sót mới là nguy hiểm trí mạng.



#truyendammymatthe #truyenmatthedammy #truyendammymatthehay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem

Truyện ngôn tình đam mỹ hay đáng xem nhất