Truyện đam mỹ huyền huyễn hay đang xem nhất

 Truyện đam mỹ huyền huyễn là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ huyền huyễn hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện hay: Sư tôn tổng tưởng tái bổ cứu hạ

Truyện tranh đam mỹ tu chân kể về Lâm Tiêu là tác giả tiểu thuyết mạng, vốn là thiên chi kiêu tử nhưng bị người ta hãm hại sống dở chết dở, sau nhiều năm cam chịu thì bày mưu cùng chết với kẻ thù.

Kết quả, y xuyên thư vào một bộ tiểu thuyết đang gây nhiều tranh cãi, nữ chính thì thích đùa giỡn tình cảm, nam phụ thì bị hành hạ thảm thương. Nhân vật của Lâm Tiêu trong bộ tiểu thuyết là tên sư phụ độc ác của nam phụ Quân Mặc.

Khi Lâm Tiêu nhập vai thì có một hệ thống hướng dẫn xuất hiện, nhiệm vụ của y là phải bù đắp cho những gì nam phụ gánh chịu để tiêu trừ oán niệm của độc giả đối với tiểu thuyết.

Quân Mặc sau khi trọng sinh thì quay lại tìm sư tôn báo thù. Tuy nhiên, người hắn gặp phải lại là Lâm Tiêu chứ không phải sư tôn độc ác ngày trước.

Trong lúc Quân Mặc đang chờ đợi xem sư tôn sắp giở trò gì tiếp theo thì lại thấy y quay ngoắt 180 độ, không chỉ không hành hạ mà ngược lại còn bắt đầu quan tâm, chăm sóc hắn.

Tình cảm sư đồ bao năm không cảm nhận được tự dưng lại nảy sinh giữa hai người khiến Quân Mặc cảm động đến mức quên luôn ý định trả thù ban đầu.

Sau vài lần thăm dò, Quân Mặc có thể khẳng định Lâm Tiêu và sư tôn trước đây không phải cùng một người. Hai người cùng nhau vào sinh ra tử vài lần thì bắt đầu nảy sinh tình cảm.


Truyện đam mỹ huyền huyễn: Lục hào

Lục hào diễn ra ở một thời đại khi mà tu chân đang ở giai đoạn suy thoái, địa vị tu sĩ không còn được đề cao như trước. Trình Tiềm sinh ra trong một gia đình nghèo, lại không được yêu thương nên từ nhỏ đã có tính cách thâm trầm, ít nói.

Do gia cảnh khó khăn nên song thân quyết định bán y cho một đạo nhân đến từ Phù Dao phái. Trình Tiềm từ đó theo chân sư phụ trở về môn phái và chính thức bước vào con đường tu tiên mờ mịt

Phù Dao phái là một môn phái suy tàn, sư phụ thì lẩm cẩm, ngoại trừ tam đệ tử Trình Tiềm có vẻ chăm chỉ thì đám đệ tử bên dưới không tên có tên nào tu luyện ra hồn. Đại sư huynh Nghiêm Tranh Minh xuất thân giàu có, suốt ngày chỉ lo chải chuốt ăn diện.

Nhị sư huynh Lý Quân không lo tu hành, mải mê nghiên cứu mấy thứ đồ chơi vô nghĩa. Tứ sư đệ Hàn Uyên xuất thân ăn mày, thích chơi hơn học. Nữ đệ tử Thủy Khanh được các sư huynh tùy tiện nhặt về thì lại còn quá nhỏ.

Cuộc đời đám trẻ Phù Dao phái có lẽ sẽ mãi chẳng đi về đâu nếu như không xảy ra biến cố năm ấy. Sư phụ mất, các đồ đệ vốn định cùng nhau chống đỡ môn phái nhưng lại rơi vào cảnh sinh ly tử biệt.

Trên Thanh Long đảo, Hàn Uyên phát điên đâm chết Trình Tiềm rồi bản thân gieo mình xuống biển trong sự bàng hoàng của những người còn lại.

Trình Tiềm mất, Nghiêm Tranh Minh đau lòng nhưng không dám gục ngã. Bi kịch chồng bi kịch, tang thương nối tang thương, những thiếu niên vô tư vô lo rồi cũng đến lúc buộc phải trưởng thành.


Quân Mặc từ khi có Lâm Tiêu bên cạnh cũng rũ bỏ hình tượng nam phụ số khổ, trở thành nhân vật tâm cơ, biết âm thầm mưu tính để tự bảo vệ mình.

#truyendammyhuyenhuyen #truyendammytutran #truyendammytutien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem