Top truyện tranh đam mỹ sủng hay nhất

 Truyện đam mỹ sủng là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 45 bộ truyện tranh đam mỹ ngọt sủng hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện hay: Câu hỏi này nằm ngoài đề cương

Câu hỏi này nằm ngoài đề cương là câu chuyện rất thú vị giữa cặp đôi đối lập nhau hoàn toàn. Trường Lục Trung Lâm Giang nổi tiếng có giáo bá Hứa Thịnh, chính là kiểu học sinh không học giỏi, lại còn phá phách sinh sự.

Hứa Thịnh ở lớp 7 chưa bao giờ chịu mặc đồng phục học sinh khi đến trường, điểm trung bình các môn đều thấp không chịu nổi, thường xuyên nhận được thông báo kỉ luật, thường xuyên đứng trước toàn trường đọc kiểm điểm.

Ánh nắng chói chang, một nam sinh đứng giữa sân trường, dõng dạc nói một câu đầy khiêu khích: “Thật xin lỗi, lần sau em vẫn còn dám nữa.” Mà người được gọi là học thần hạng nhất của khối, Thiệu Trạm, lạnh lùng không thích gần gũi người khác.

Ban đầu hai người chưa từng liên quan đến nhau, thế nhưng vì một lần bất ngờ mà hoán đổi thân thể cho nhau.


Truyện hay nhất: Hãy để anh làm anh trai của em

Nội dung nói về chuyện tình của hai nhân vật chính là Tương Văn Đào và Diệp Song Hỉ và quá trình theo đuổi của chàng công đến khi có được tình yêu của chàng “thụ”.

Họ là đôi bạn cùng phòng khá thân thiết. Khi đó, cậu là mối tình đầu của anh, cũng là bạn cùng phòng duy nhất chiếu cố cuộc sống hằng ngày của anh. Sau đó cả hai tốt nghiệp, mỗi người đều có con đường riêng của mình.

15 năm sau, họ gặp lại nhau và cậu vẫn là đối tượng thầm thương trộm nhớ của anh. Kể từ đó, anh bắt đầu bước vào cuộc sống của cậu bằng chiếc vé thông hành ôn nhu, như vô tình như cố ý, anh lấp đầy khoảng trống từng góc nhỏ trong cuộc sống của cậu, khiến cậu dần dần tham luyến sự ấm áp, chăm sóc từ anh.

Truyện đam mỹ H SM sủng: Mãn Thiên Tinh

Mãn Thiên Tinh là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, bắt đầu từ khi hai nhân vật chính còn là trẻ con đến khi họ trưởng thành. Trình Dự gặp Tiết Hựu Tạp lúc nhỏ khi cậu đang mặc váy nên cứ ngỡ người bạn này là nữ.

Vì muốn được ăn kem nên Tiết Hựu Tạp không ngại lấy tên giả đi theo vòi vĩnh Trình Dự. Không ngờ tên ngốc này không chỉ tin sái cổ mà còn hứa hẹn lớn lên sẽ lấy cậu.

Hai người trải qua những ngày tháng tuổi thơ chưa bao lâu thì phải ly biệt. Dù vậy, Trình Dự trong lòng vẫn luôn nhớ về cô bạn nhỏ năm đó.

Không ngờ vào đại học, Trình Dự bắt gặp một hình bóng giống với người mình vẫn luôn tâm niệm, tiếc là người đó lại là nam. Điều Trình Dự nghi ngờ hóa ra lại là sự thật. Mối tình đầu của anh vậy mà là một cậu bé.

Ban đầu Trình Dự khá sốc vì bị gạt nhưng nghe Tiết Hựu Tạp dỗ ngọt vài câu thì lại nguôi. Tiết Hựu Tạp biết mình thích Trình Dự nên cũng không ngần ngại chủ động tỏ tình.

Mặc dù có thay đổi ngoài dự kiến nhưng nhìn chung lời hứa năm xưa của Trình Dự với bạn gái nhỏ vẫn là có tác dụng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem