Top truyện tranh đam mỹ Manga hay

 Truyện tranh đam mỹ Manga là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh đam mỹ Manga Nhật Bản hay nhất . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ Manga: Nhập mạc chi thần

Trong truyện đam mỹ Nhật Bản này Vân Túc là một người có ơn báo ơn, có oán báo oán. Thế nhưng kẻ hắn phải trả ơn lại là kẻ thù không đội trời chung với hắn. Tuy nhiên người này vốn là một hiền tài, trung nghĩa lại có địa vị cao. Hắn không biết báo đáp ơn bằng cách nào ngoài “lấy thân đền đáp”.

 Truyện tranh đam mỹ Nhật Bản: Cơn Sốt Tình

Chỉ vì mưu sinh một thanh niên trai tráng lực lưỡng phải bán mình đi làm thuê cho kẻ khác. Hắn bị hành hạ và sỉ nhục thậm tệ. Cũng chỉ vì mưu sinh hắn bị ép mặc đồ nữ nhân đến làm việc cho một đại nhân nổi tiếng ác ma.

Thế nhưng có vẻ vị đại nhân này không hề như lời đồn và mối quan hệ của cả hai dần tiến xa hơn một bước.

 Truyện tranh đam mỹ Nhật: Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa

Vương Ức đã vô tình gây ra một tai nạn khiến tất cả bạn bè của anh ra đi mãi mãi. Để chuộc lại lỗi lầm anh đã giao ước với 1 hệ thống. Nhiệm vụ của anh là bắt nạt nam chính trong quyển tiểu thuyết “Thiếu nữ lạnh lùng phải lòng tôi”.

Mỗi lần bắt nạn anh sẽ được cộng điểm khi đủ điểm anh có thể quay ngược thời gian hồi sinh cho bạn bè. Thế nhưng liệu khi tình cảm nảy sinh ta có thể dễ dàng ra tay bắt nạt người mình thương không?

Truyện tranh Nhật Bản đam mỹ: Tiên Sinh Đến Từ Năm 1930

Tiên Sinh Đến Từ Năm 1930 cũng là một bộ truyện tranh manga đam mỹ. Cốt truyện khá mới khi đưa nam chính xuyên không từ thời dân quốc đến thời hiện đại. Thế An xuyên không từ thời dân quốc vào thân xác của một chủ tịch cty giải trí đình đám.

Tại đây anh đã gặp gỡ Bạch Dương người có ngoại hình như tri kỷ của anh thời dân quốc. Cũng chính vì thế mà cả hai đã bắt đầu nảy sinh mối quan hệ tình cảm khó tả.


Truyện tranh hay: Hoàng Thượng Đừng Nghịch

Tống Tiêu được hoàng thượng Cảnh Nguyên để ý muốn lập nam phi. Điều này khiến cả triều đình náu loạn và đảo chính.

Cảnh Nguyên bị sát hại Tống Tiêu đau lòng tự vẫn ra đi theo. Cả hai đã chuyển sinh đến thế giới hiện đại sinh ra trong các tập đoàn hàng đầu.

Cả hai vừa gặp đã nảy sinh tình cảm tiếp nối lương duyên kiếp trước. Thế nhưng drama tiếp tục bủa vây khi hai gia tộc bắt đầu xung đột.



#truyentranhdammymanga #truyenmangadammy #truyentranhdammynhatban

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem