Top truyện đam mỹ xuyên thư hay nhất

 Truyện đam mỹ xuyên thư là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh đam mỹ xuyên thư hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đọc hay: Tôi cùng nữ chủ Mary Sue giành bạn trai

Hà Cốc là nhân viên xuất sắc của Mộng Lữ, một dạng trò chơi thực tế ảo giúp khách hàng hóa thân vào nhân vật chính trong kịch bản đã chọn. Là một người hỗ trợ, Hà Cốc có nhiệm vụ hóa thân thành nhân vật hỗ trợ và giúp nữ chính đạt được ước mơ của mình.

Nhờ vẻ ngoài lung linh cùng khả năng biến hóa linh hoạt, Hà Cốc vẫn luôn được mệnh danh là người nhập vai số một. Cũng như những lần nhập vai khác, lần này Hà Cốc cũng tiến vào kịch bản với tâm thế làm chủ cuộc chơi.

Tuy nhiên, khi đang cố gắng dẫn dắt kịch bản theo ý muốn của khách hàng thì Hà Cốc nhận ra trong trò chơi có gì đó không đúng, một nhân vật nào đó đã không nghe theo sự điều khiển của cậu.

Trong khi trò chơi cố gắng tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm giấc mơ ngôn tình hão huyền thì nhân vật gây rối đó lại hành động theo một hướng không thể nào thiết thực hơn.

Từ lúc tham gia Mộng Lữ đến giờ, đó là lần đầu tiên Hà Cốc gặp phải tai nạn nghề nghiệp khó hiểu như vậy.

 List truyện đam mỹ xuyên thư: Giang hồ biến địa thị kỳ ba

Thẩm Thiên Lăng gặp nạn khi đang nhận giải ảnh đế và xuyên không trở thành con trai cưng của trang chủ Nhật Nguyệt sơn trang.

Thẩm Thiên Lăng là một nhân vật vang danh giang hồ nhờ nhan sắc hơn người, tuy là con nhà võ nhưng y lại là người duy nhất không biết võ công.

Điều này khiến cho Thẩm ảnh đế cảm thấy vô cùng mất mặt. Càng tệ hơn, bản thân Thẩm Thiên Lăng có một mối hôn ước định sẵn và y sắp sửa bị gả đi nơi khác.

Đối tượng hứa hôn của Thẩm Thiên Lăng là Tần Thiếu Vũ, cung chủ trẻ tuổi của Truy Ảnh Cung. Mối quan hệ giữa Tần Thiếu Vũ và Thẩm Thiên Lăng trước đây không được tốt lắm, tuy nhiên sau khi Thẩm Thiên Lăng gặp nạn.

Tần Thiếu Vũ đã tinh mắt nhận ra người trước mặt này có điểm gì đó rất không bình thường. Do đó, dù Thẩm Thiên Lăng tìm đủ mọi cách để hủy bỏ mối hôn sự này, Tần Thiếu Vũ vẫn cứ mặt dày bám riết lấy y không buông.

Truyện đam mỹ thư tình: Tuần tuần thiện dụ

Trong truyện đam mỹ thư tình này thìKỷ Tuần ở thời hiện đại là một nhà thiết kế nổi tiếng nhưng không may bị người ta vu oan, ám hại. Sau khi gặp nạn, Kỷ Tuần xuyên không về thời xưa và gặp một người tu tiên tên Giang Tĩnh.

Theo như lời người này, giữa hắn và Kỷ Tuần vẫn còn mối duyên nợ kiếp trước nên hắn dù có tu luyện thế nào cũng không thể đắc đạo thành tiên được. Vì vậy, Giang Tĩnh nhờ Kỷ Tuần giúp hắn gỡ bỏ ràng buộc và hứa sẽ đưa y trở về thế giới ban đầu.

Kỷ Tuần muốn nhanh chóng trở về nên đã chấp nhận làm theo lời Giang Tĩnh. Tuy nhiên, mọi việc lại không được diễn ra thành công tốt đẹp như hai người mong đợi, không chỉ vậy cả hai còn bị cuốn vào những rắc rối của thời đại bấy giờ.

Giang Tĩnh và Kỷ Tuần vốn chỉ muốn nhanh chóng gỡ bỏ tơ tình để tiếp tục với hành trình riêng, nào ngờ đâu tơ tình này càng gỡ càng rối, rối đến mức không sao thoát ra được.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem