Đọc truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay

 Truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh màu đam mỹ Hàn: Ngân Hàng Máu

Tại vùng đất nọ, ma cà rồng là vua cai trị con người, còn con người lại bị khinh thường và xem là hạ đẳng. Và Eric con lai giữa ma và người vì quá lo sợ việc thân phận bị lộ tẩy nên cố gắng chạy trốn.

Cậu vô tình gặp Sell – một vampire và là con trai của người nắm giữ Ngân hàng máu. Gặp nhau trong tình cảnh đặc biệt, mối nhân duyên của họ cũng bắt đầu bước sang trang mới.

Mặc cho ngọn lửa chiến tranh giữa hai thế lực bắt đầu hừng hực cháy thì tình yêu cả hai cũng bắt đầu chớm nở.

Đọc truyện hay nhất: Yêu Em Đi, Bác Sĩ

Nam chính trong truyện đam mỹ Manhwa này là Kang Hyuk – một sinh viên đại học có một cuộc sống khá êm đềm và hạnh phúc. Tuy nhiên, anh lại gặp phải những khó khăn khi quan hệ với bạn gái của mình. Cô bạn liền khuyên anh nên đi đến bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra vấn đề.

Bác sĩ mà Kang Hyuk gặp là một người rất lịch lãm, cuốn hút và vô cùng tâm lý. Anh ấy đã điều trị cho Kang Hyuk rất chu đáo. Hai người đàn ông bỗng nhiên lại có những rung động khi ở bên nhau.

Vậy Kang Hyuk sẽ xử lí thế nào với những rung động này. Anh sẽ tiếp tục bên cạnh bạn gái hay là sẽ chọn người làm mình rung động.

Truyện hay nhất: Điều Cuối Cùng Ấy

Sau một tai nạn xe hơi, Taemin thấy mình trong cơ thể của Siwoon, một nạn nhân của việc bị bắt nạt ở trường. Không còn là một làn gió, anh đứng lên vì chính mình.

Gặp Woon Jin, một người bạn cũ của quá khứ, bằng cách nào đó mà Woon Jin ngay lập tức lấy ” mùi hương ” của Taemin từ Siwoon. Điều gì đã xảy ra giữa hai người này trong quá khứ và nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của họ như thế nào?

 Truyện tranh đam mỹ Manhwa: Dạ Ký

Các fan hâm mộ manhwa đam mỹ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Dạ Ký, hay còn có tên gốc là Painter of the night, bộ truyện làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua. Đây có thể coi là tượng đài trong thế giới truyện manhwa.

Với nét vẽ đẹp vô thực của dàn nhân vật cùng nội dung drama đến nghẹt thở, Dạ Ký chính là cái tên được săn đón nhiều nhất bởi các hủ đam mê thể loại truyện manhwa đam mỹ.

Một tác phẩm manhwa BL cổ trang thu hút rất nhiều sự yêu thích của độc giả. Truyện tranh Dạ ký ngay từ ngày ra mắt đã thành công để lại ấn tượng mạnh cho người đọc với hình tượng nam chính Yoon thiếu gia độc đoán, bá đạo cùng đôi mắt luôn rực một màu đỏ rực hung ác.

Bên cạnh của Yoon thiếu gia là một Nagyeom ngoan hiền giỏi vẽ tranh xuân họa. Thế nhưng những bức tranh của Nagyeom chỉ là cái cớ, có lẽ, điều mà Yoon thiếu gia thật sự thích ở cậu bé này là sự thuần khiết.

Câu chuyện tình của cả hai người những tưởng thuộc hai thế giới khác nhau này đã mang đến một làn gió mới giữa muôn vàn truyện boylove hiện đại với mô-típ tổng tài bá đạo nhiều tiền lắm của đang tràn lan trên thị trường.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem