Đọc truyện tranh đam mỹ H hay nhất

 Truyện tranh đam mỹ H là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh đam mỹ cao H+ nặng hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện cao H đam mỹ: Ngoạn vật thế gia

Ngoạn vật giới hai đại thế gia, đấu đến ngươi chết ta sống đã không phải là chuyện của ngày một ngày hai.

Trên khán đài, hai vị thế gia công tử : Trương Nguyệt Lãng và Thụy Thanh cùng nhau phân biệt đồ cổ quý giá, ánh mắt độc đáo, phán đoán suy luận sắc bén, không phân nhượng.

Thắng bại không phân biệt được cao thấp, mê đảo hàng vạn hàng nghìn người xem.

Nhưng ai biết dưới khán đài kia, trong mật thất, hai cái thân ảnh ngọc thụ lâm phong lại lập tức giống như xà quấn lẫn nhau cùng một chỗ.

” Sư huynh, ta lần trước đã nói với ngươi, năm nay tại ‘ngoạn vật đại tái’, không cho ngươi mặc tiết khố bên trong lên đài. Ngươi có nghe lời ta không? Có mặc hay không mặc? Mau để cho ta xem. ”

“Không nên….. Ô…… Sư đệ…… nhẹ…… nhẹ thôi…… ”

……

Đại nghịch bất đạo gian tình, nếu để lão cha của mình biết được, Trương Nguyệt Lãng nhất định khó giữ được cái mạng nhỏ này.

Nghĩ tới đáng giận nhất chính là sư đệ Thụy Thanh vô cùng bá đạo, vì không muốn mỗi năm chỉ có một lần gặp nhau tại ‘ngoạn vật đại tái’, thậm chí lại dám phao chế ‘huyết ngọc bôi’ sự kiện!

Chẳng lẽ…… tên sư đệ vô liêm sỉ này lại dám chạy đến nhà đối thủ không đội trời chung, không coi sư huynh với lão cha của hắn vào đâu, trình diễn đoạn gian tình này?!!!!

Truyện tranh: Ai Cũng Thèm Muốn Tiểu Mỹ Nhân Mềm Mại

Diệp Nhất Thâm chưa bao giờ nghĩ đến, sau khi ngoài ý muốn qua đời được một hệ thống “khí vận” cứu sống. Vì để hoàn thành nhiệm vụ, cậu không thể không đi tiếp cận tất cả khí vận chi tử của các thế giới.

Nhưng mà không ai nói cho cậu, những người này sao lại là một đám điên?“Mùi của Thâm Thâm thật thơm, xịt nước hoa gì mà thơm vậy?

Anh ngửi thấy rồi lại cương lên.”“Chào ngài, tôi nhất kiến chung tình với cậu, xin hỏi tôi có thể làm chó của ngài chứ?”“Tôi bắt nạt em?

Chỉ là để thầy giáo xem thành tích của học sinh, rồi cho một ít hình phạt, còn không nằm sấp xuống hay là muốn để thầy dùng thước tét mông sao?”“Còn nói mình không dâʍ?

Cả ngày khóc chít chít là muốn quyến rũ ai? Đừng khóc, em vừa khóc là tôi cảm thấy hưng phấn cả lên.”Một người lại đến một người, đều có ý đồ muốn giam cầm cậu bên cạnh, điên cuồng đòi lấy, luôn mãi dây dưa.

Truyện full đam mỹ H: CHỦ NHÂN CỦA CẬU CHỦ

Jonggu là một chú chó lai rất thông minh, đáng yêu và ngoan ngoãn đã gắn bó với Euncheol suốt 2 năm qua.

Nhưng gần đây, ngày càng có nhiều các vấn đề đang có xu hướng bộc phát, mỗi lần Euncheol lên giường với một chàng trai nào đó là nó lại cố gắng nhìn vào phòng và không muốn anh ở một mình với kẻ kia.

Một lần sau khi gây ra sự cố dẫn đến việc Euncheol chia tay với người yêu, buổi sáng tỉnh dậy, Jonggu đã biến thành người.

Là một chú chó, Jonggu luôn nghe lời và bảo vệ Euncheol, nay với tư cách là con người, cậu còn làm hài lòng cậu chủ cả ở trên giường với những thứ trò vui d.â.m đ.ã.ng.(2)

Euncheol thậm chí có thể có một tình yêu thực sự với Jonggu nếu như sự thật là Jonggu chỉ là một con chó không làm ám ảnh tâm trí anh. Liệu rằng Euncheol có thể vượt qua nỗi ám ảnh và sống hạnh phúc bên Jonggu như những ngày trước kia hay không.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem