Đọc truyện tranh đam mỹ cổ trang hay nhất

 Truyện tranh đam mỹ cổ trang là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ Truyện tranh đam mỹ cổ trang hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ cổ trang: Nô Lệ Câm

Câu chuyện Nô Lệ Câm kể về một người hầu vốn có tư sắc hơn người như không may bị câm trong dinh thự của nhà họ Thẩm. Một hôm, Trấn Bắc Vương Quân Huyền Kiêu nhìn thấy thiên kim ở dinh Thần và ngỏ ý muốn cô làm vợ lẽ.

Trong mắt mọi người, Trần Bắc Vương không khác gì một Diêm Vương sống, tính tình hung bạo, coi mạng người như cỏ rác. Gia tộc Thẩm không muốn con gái rơi vào hàm hổ nên phải tìm người thay thế.

Không thua kém mỹ nữ bề ngoài, người hầu câm nhận lấy tên mới là Thẩm Ngọc, thay tiểu thư gả vào dinh Trấn Bắc Vương. Thẩm Ngọc đồng ý lời cầu hôn vì muốn mẹ y được sống yên ổn về già.

Dù không chết một cách thảm thương như lời đồn đại nhưng sự tàn bạo của Trấn Bắc Vương Quân Huyền Kiêu vẫn ám ảnh Thẩm Ngọc từng ngày. Không chỉ vậy, việc được Trấn Bắc Vương ưu ái cũng khiến y trở thành cái gai trong mắt nhiều người.

Truyện tranh đọc hay: Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

Thần Mộc Nạo Bất Tẫn diễn ra trong một thế giới giả tưởng nơi người ta chuyên hàn phục linh thú làm vật hộ thể. Mạc Thiên Liêu danh xưng Đoán Tiên Tôn Giả, vốn là đệ nhất luyện khí sư tại tu chân giới.

Ma giới nhiều lần đưa mỹ nhân đến lấy lòng nhưng trong mắt Mạc Thiên Liêu chỉ có duy nhất việc luyện chế và chăm sóc bé mèo nhỏ y tình cờ nhặt được.

Trong một lần bị chính đạo truy đuổi, Mạc Thiên Liêu mang mèo con giấu vào hốc cây, còn mình cùng kẻ thù đồng quy vu tận.

Nhờ linh hồn được bảo vệ, Mạc Thiên Liêu mượn xác cây thần trùng sinh sống lại. Để che giấu thân phận và tu luyện lại từ đầu, y đến Ốc Vân Tông và được Thanh Đồng thu làm đồ đệ.

Vị Thanh Đồng Chân Nhân này là người lãnh đạm, lại thường xuyên bế quan do thân thể yếu ớt. Mạc Thiên Liêu sinh lòng hiếu kỳ nên âm thầm tìm hiểu, nhờ đó phát hiện thân phận thật của Thanh Đồng cũng như bí mật và Ốc Vân Tông vẫn luôn bảo vệ suốt hai kiếp.

Truyện tranh đam mỹ cổ đại: Thiên Thu

Thiên Thu có lẽ là bộ truyện tranh đam mỹ cổ đại hay khá kén người đọc nếu bạn chỉ đọc sơ văn án và thuộc tính nhân vật. Tính cách nhân vật được xây dựng khá đặc biệt nhưng khi đặt trong cốt truyện và diễn biến tình tiết thì nó lại không hề gây khó chịu cho đọc giả.

Nhân vật trung tâm của truyện là tông chủ Ma Môn Yến Vô Sư và chưởng giáo Huyền Đô Sơn Thẩm Kiều. Hai người gặp nhau trong một lần Thẩm Kiều gặp nạn.

Yến Vô Sư ban đầu ra tay giữ lại mạng cho Thẩm Kiều chỉ vì hiếu kỳ không biết người chính đạo khi rơi vào tình cảnh phế hết võ công sẽ phản ứng thế nào.

Sau đó, Yến tông chủ lại vì muốn chứng minh cái ác trong bản chất mỗi con người mà nhém đẩy Thẩm Kiều vào chỗ chết. Tuy nhiên, càng rơi vào hiểm cảnh y lại càng khiến Yến Vô Sư thất vọng.

Thẩm Kiều tuy thiện lương nhưng lại vô cùng mạnh mẽ quyết đoán. Có lẽ chính điểm này đã thu hút Yến tông chủ khiến hắn dần nảy sinh hảo cảm với y.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem