Truyện tranh đam mỹ ngọt hay nhất

 Truyện tranh đam mỹ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 50 bộ truyện tranh đam mỹ ngọt hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đọc truyện đam mỹ full: Sói đi thành đôi

Đây là câu chuyện của hai nam chính Biên Nam và Khưu Dịch. Diễn biến của Sói đi thành đôi khá hợp lý và có chút mang hướng hiện thực.

Sau ngày đầu tiên đánh nhau, những ngày sau đó, mỗi khi gặp mặt, hai người đều muốn lao vào đánh cho người kia không còn mặt mũi. Vậy mà không ai ngờ, hàng loạt những chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra, Biên Nam và Khưu Dịch có cơ hội hiểu nhau hơn, rồi dần trở nên thân thiết lúc nào không biết.

Tình cảm của Biên Nam và Khưu Dịch vô cùng đáng yêu và ấm áp. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do chính vì sao truyện hỗ công khá kén người đọc, Sói đi thành đôi lại được nhiều người yêu thích như thế.

Đọc truyện đam mỹ online: Tôi đã chết rồi

Truyện được kể theo ngôi của nhân vật thụ – Quý Ngôn. Mở đầu như đúng cái tên của nó – Tôi đã chết rồi – Quý Ngôn đã qua đời và chỉ xuất hiện như một u hồn còn quẩn quanh chốn nhân gian.

Từ đó, cậu mới dần vén được bức màn và hiểu được tất cả những nguyên nhân dẫn đến tình cảnh ngày hôm nay cho chuyện tình giữa cậu và nhân vật công – Tần Vị. Tôi đã chết rồi được rất nhiều người bình chọn là một trong những bộ truyện đam mỹ ngược tâm hay nhất.

List truyện đam mỹ: Ảnh đế

Ảnh đế là một câu chuyện ngọt nhưng không làm người ta ngán, ngược nhẹ và không khiến độc giả ức chế. Cách tác giả buộc và tháo các nút thắt cực kỳ hợp lý.

Ảnh đế kể về một tình yêu dễ thương của Giang Trì – fan hâm mộ của anh chàng công là Diệp Lan – một nữ vương tạc mao công điển hình.

Khi đọc Ảnh đế, ta sẽ thấy một tình yêu sâu đậm, nồng ấm, có thể khiến người ta cười trong đau khổ và cũng khiến ta khóc trong hạnh phúc.

Review truyện đam mỹ hay: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn

Husky và sư tôn mèo trắng của hắn tuy có cái tên khá dễ thương nhưng lại là bộ truyện đam mỹ ngược tâm thê thảm. Đạp Tiên Đế Quân kiếp trước vì mất đi bạch nguyệt quang mà quay lưng với sư môn, gây ra không biết bao nhiêu tội lỗi.

Không chỉ đắc tội với không ít môn phái mà còn gây ra cái chết cho sư tôn Sở Vãn Ninh, người vẫn luôn âm thầm đứng sau bảo vệ hắn.

Không như những nhân vật khác sau khi trọng sinh là có thể ngộ ra chân lý để làm lại từ đầu, Mặc Nhiên chết đi sống lại vẫn mang theo hận ý không dứt với Sở Vãn Ninh.

Có điều, vì hắn trọng sinh về tuổi thiếu niên nên không thể khôi phục pháp lực cường đại của kiếp trước. Mặc Nhiên đành phải chấp nhận làm chó ngoan không dám trái ý sư tôn, chỉ biết âm thầm chửi rủa để sống sót mà bảo vệ bạch nguyệt quang.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh đam mỹ tổng tài hay nhất hiện nay

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất thế giới

Truyện đam mỹ ngược kết HE hay đáng xem